Chuyên gia giấc ngủ

7 loại thức ăn gây khó ngủ về đêm nên tránh xa 7 loại thức ăn gây khó ngủ về đêm nên tránh xa
20-07-2022, 3:46 pm     51
Những thứ bạn phải tiêu thụ trước khi ngủ cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ. Cùng tìm hiểu 7 loại thức ăn gây khó ngủ phổ biến nhất để có được chất lượng nghỉ ngơi tốt nhất.
Tại sao đệm khách sạn lại thoải mái hơn ở nhà?
Tại sao đệm khách sạn lại thoải mái hơn ở nhà?
15-06-2022, 11:04 am     118
Một trong những điều tuyệt vời nhất khi đi du lịch là chiếc đệm khách sạn thoải mái, đáng yêu cho trải nghiệm giấc ngủ hạnh phúc. Vậy điều gì đã tạo nên trải nghiệm ngủ tuyệt vời này?
Tại sao bạn đột nhiên thức dậy vào 3 giờ sáng?
Tại sao bạn đột nhiên thức dậy vào 3 giờ sáng?
06-06-2022, 11:08 am     143
Thức dậy vào 3 giờ sáng hay nửa đêm không phải điều hiếm có nhưng đôi khi cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu về nguyên nhân và giải pháp này.
Màu đèn ngủ tốt nhất là gì? Nó ảnh hưởng đến giấc ngủ thế nào?
Màu đèn ngủ tốt nhất là gì? Nó ảnh hưởng đến giấc ngủ thế nào?
30-05-2022, 9:33 am     109
Một số màu ánh sáng có thể làm gián đoạn giấc ngủ nhiều hơn những màu khác. Hãy cùng xem màu đèn ngủ nào tốt nhất cho giấc ngủ và màu nào khiến bạn trằn trọc cả đêm.
Lợi ích và cách nằm ngửa đúng cách
Lợi ích và cách nằm ngửa đúng cách
17-05-2022, 3:51 pm     104
Tất cả chúng ta đều có tư thế ngủ yêu thích đã quen nằm trong nhiều năm. Nếu nằm sấp hoặc nằm nghiêng, bạn có thể cân nhắc chuyển đổi bằng mẹo nằm ngửa dưới đây.
Ngủ không yên giấc là gì? Làm thế nào để ngủ ngon hơn?
Ngủ không yên giấc là gì? Làm thế nào để ngủ ngon hơn?
09-05-2022, 10:46 am     140
Bạn có thấy mình trằn trọc, đạp tung chăn và kiểm tra đồng hồ mỗi giờ vào ban đêm? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá nguyên nhân gây ngủ không yên và những cách cải thiện hiệu quả.
Buồn ngủ ban ngày quá mức là gì? Buồn ngủ so với mệt mỏi ban ngày
Buồn ngủ ban ngày quá mức là gì? Buồn ngủ so với mệt mỏi ban ngày
07-04-2022, 11:21 am     134
Giấc ngủ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích sự khác biệt giữa mệt mỏi và buồn ngủ ban ngày quá mức, cũng như triệu chứng, nguyên nhân cả 2.
Bí quyết giúp người mang thai có giấc ngủ ngon
Bí quyết giúp người mang thai có giấc ngủ ngon
07-07-2021, 11:27 am     569
Hầu hết những người sắp làm cha mẹ thường xuyên được nhắc nhở về giấc ngủ thực sự quý giá ra sao. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ đề cập đến những thách thức lớn nhất về giấc ngủ phụ nữ mang thai cần đối mặt và cách giải quyết.
Những món ăn nhẹ trước khi ngủ tốt và xấu
Những món ăn nhẹ trước khi ngủ tốt và xấu
30-06-2021, 10:32 am     594
Nếu cơn đói xuất hiện vào cuối ngày, hãy lựa chọn một cách khôn ngoan. Tại đây, các chuyên gia dinh dưỡng chia sẻ những loại thực phẩm cần tiếp cận và loại nên tránh nếu bạn muốn chìm vào giấc ngủ.
Nằm ngửa có tốt không? Làm cách nào để chuyển sang nằm ngửa?
Nằm ngửa có tốt không? Làm cách nào để chuyển sang nằm ngửa?
24-06-2021, 11:12 am     593
Nếu bạn nằm trong số 10% dân số thế giới hiếm hoi thích nằm ngửa, bạn sẽ rất hào hứng khi tìm hiểu về những lợi ích sức khỏe nhận được. Cùng tìm hiểu chi tiết về tư thế nằm ngửa dưới đây.
Uống sữa ấm trước khi đi ngủ có tốt không?
Uống sữa ấm trước khi đi ngủ có tốt không?
15-06-2021, 3:31 pm     485
Uống sữa ấm để ngủ ngon hơn có vẻ chỉ là chuyện hoang đường. Cùng tìm hiểu về các chất gây buồn ngủ trong sữa và liệu nhiệt độ sữa có thực sự quan trọng hay không.
Ngủ nhiều: Ảnh hưởng và nguy cơ sức khỏe của việc ngủ quá nhiều
Ngủ nhiều: Ảnh hưởng và nguy cơ sức khỏe của việc ngủ quá nhiều
08-06-2021, 3:13 pm     354
Chúng ta thường nghe nói về những nguy hiểm thực sự về việc ngủ quá ít. Tuy nhiên khía cạnh ngủ quá nhiều ẩn chứa những rủi ro nhất định.
messenger