Bất ngờ với xu hướng chọn mua đệm bông ép đông 2020

15-10-2020, 11:54 am 1058

 

Đệm bông ép đã từng có thời gian bị lu mờ trước nệm cao su, nệm lò xo. Tuy nhiên, mùa đông năm nay xu hướng sắm đệm đông lại quay về với dòng truyền thống này.

Thay đổi không gian phòng ngủ là điều cần thiết mỗi khi bắt đầu một kiểu thời tiết mới. Cơ thể con người chúng ta thay đổi theo từng mùa nên việc tìm kiếm các sản phẩm chăn ga gối đệm đáp ứng nhu cầu mới luôn phải được ưu tiên.  

Khi mùa đông đến, giấc ngủ của bạn có thể bị làm phiền bởi nhiệt độ thấp và những cơn gió lạnh. Để giữ gìn sức khỏe cho bản thân, nhiều người ngay từ khi chớm thu đã rục rịch sắm sửa đệm nằm và chăn bông.

Thị trường đệm đông năm nay cũng vẫn sôi nổi với các loại chất liệu và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, khác với nhiều năm gần đây, người tiêu dùng trong mùa đông 2020 này lại có xu hướng quay về với dòng đệm bông ép.

Tại sao lại thế? Đệm bông ép có phải là lựa chọn hoàn hảo nhất? Và những mẫu nệm nào sẽ là hot trend của năm nay? Đừng bỏ lỡ bài viết vì chúng tôi sẽ phân tích cụ thể những vấn đề này dưới đây.

 

Tìm hiểu chung về đệm bông ép

- Đệm bông ép là gì?

Đệm bông ép là một “dòng đệm quốc dân” suốt mấy chục năm qua. Chúng xuất hiện trong hầu hết mỗi gia đình Việt có lẽ vì tính tiện lợi và sở hữu mức giá ai ai cũng có thể mua được.

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều thực sự hiểu về đệm bông ép. Thực chất đệm bông ép được làm từ gì? Chúng có ưu và nhược điểm như thế nào? là những câu hỏi hoàn toàn có thể làm khó ngay cả những người nằm đệm lâu năm.

 

[Products:31,951]

 

Chất liệu chính của đệm bông ép là bông. Nhưng tùy vào từng nhà sản xuất mà sẽ có đệm bông ép polyester hay đệm bông tinh khiết. 

Trên thực tế, những sợi bông này sẽ được gắn chặt với nhau thành một khối theo công nghệ ép cách nhiệt. Hầu như đệm bông ép không cần sử dụng đến hóa chất để liên kết các nguyên liệu thành phần lại với nhau.

- Ưu điểm của đệm bông ép

  • Có một bề mặt phẳng ổn định
  • Duy trì được độ cứng trong suốt quá trình nằm, thích hợp với những người không thích nằm đệm mềm và một số người có vấn đề về cuộc sống.
  • Không có chất kích ứng nếu được khử khuẩn ngay sau khi sản xuất. Vì thế, có thể đảm bảo giấc ngủ của bạn luôn luôn trọn vẹn.
  • Trọng lượng nhẹ, thiết kế gấp 3 tiện lợi cho quá trình sử dụng, di chuyển và cất giữ.
  • Giá thành rẻ, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng chọn mua một chiếc nệm bông ép.

- Nhược điểm của đệm bông ép

Tuy được biết đến là dòng sản phẩm có độ phủ sóng rộng rãi nhưng đệm bông ép không phải là loại nệm không có nhược điểm. 

Thậm chí, các thiết kế của nhiều năm về trước đã và đang bộc lộ nhiều điểm không còn thích hợp với nhu cầu hiện tại của người dùng. 

  • Đệm có hiện tượng xẹp lún, trũng võng sau một thời gian dài sử dụng. Vì thế, chúng gây hiện tượng đau lưng hoặc khó dậy khi nằm.
  • Độ đàn hồi thấp có thể thích hợp với một số người nhưng phần đông còn lại thì cho rằng chúng quá cứng đến nỗi thường xuyên gây đau nhức lưng, vai gáy, cảm giác giống như đang nằm trên phản chứ không phải đệm ngủ.
  • Rất dễ bị ám mùi, nhất là khi có nước tiểu của em bé. 
  • Tuổi thọ thấp. Trung bình chỉ sau khoảng 5-6 năm là bạn phải nói lời chia tay với chúng rồi.

Nhìn chung, đệm bông ép cũng không phải ít nhược điểm. Tuy nhiên, vì giá thành quá rẻ lại đa dạng lựa chọn nên chúng vẫn được nhiều người ưa chuộng. 

 

Đệm bông ép và sự trở lại ngoạn mục


 

- Tại sao đệm bông ép bị chìm lắng?

Đệm bông ép tồn tại khá nhiều nhược điểm. Chính vì thế khi có sự xuất hiện của các dòng chất liệu mới như cao su, lò xo hay foam thì ngay lập tức chúng bị giảm sức hút.

Trên thực tế, những chiếc nệm mới này có thể khắc phục hoàn toàn được nhược điểm của đệm bông ép như có độ êm ái cao hơn, độ đàn hồi tốt hơn, nâng đỡ cơ thể hiệu quả hơn và tuổi thọ lớn hơn. 

Ngoài ra, chúng còn là những thiết kế hiện đại, trẻ trung và dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Sự thật là những chiếc nệm bông ép truyền thống nếu so về tính thẩm mỹ thì chẳng thể nào bằng được dòng sản phẩm mới này nên mọi người không còn để ý đến nó cũng là điều dễ hiểu.

Xã hội thay đổi, đời sống cao hơn cũng là lý do khiến mọi người chăm chỉ tìm kiếm những sản phẩm thực sự phù hợp và tốt cho sức khỏe. Có những thời điểm sự tiện lợi và giá thành rẻ đã không phải là ưu tiên số 1.

Bên cạnh đó, xu hướng dùng đồ ngoại cũng làm thay đổi tư duy của người tiêu dùng. Họ dần có cái nhìn không mấy mặn mà với sản phẩm trong nước nữa. Thay vào đó, dù hàng nhập khẩu có đắt đến thế nào thì họ cũng cố để sở hữu cho bằng được.

Chính vì thế, thị trường nhiều năm trở lại đây đã dấy lên các tên gọi ngoại quốc, tiêu biểu là nệm Dunlopillo. Nhưng công bằng mà nói thì những sản phẩm này rõ ràng là sở hữu nhiều khác biệt vượt trội theo hướng tích cực so với dòng đệm bông nội địa.

Do đó, trong một vài năm gần đây, nệm lò xo, nệm cao su, nệm foam là những dòng sản phẩm được yêu thích trong cả mùa đông và mùa hè. Còn đệm bông ép thì thu mình lại trong tệp khách hàng có thu nhập thấp. Thậm chí, nó còn bị gắn cho cái mác “đệm giá rẻ”.

- Đệm bông ép 2020 có gì mới?

Đệm bông ép yếu thế nhưng nó không biến mất là bởi vì vẫn có thị trường tiêu thụ.

Ngoài ra, một vài thương hiệu lớn cũng liên tục cho ra mắt các thiết kế mới có thể khắc phục được điểm trừ của chúng. Vì vậy, dẫu có xuất hiện nhiều loại chất liệu và thương hiệu khác thì đệm bông ép vẫn có một vị trí nhất định.

Mùa đông năm 2020 này, Sông Hồng là thương hiệu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của của đệm bông ép. Chúng một lần nữa trở thành sản phẩm hot trend và nhanh chóng lọt vào tầm mắt của những khách hàng cao cấp, những người giàu, những khu nhà nghỉ, khách sạn, resort 5 sao.

 

[Products:957,960]

 

Nếu để nói về thiết kế mới nhất này của Sông Hồng thì phải dùng cụm từ “cách mạng”. Back Essential là một sự biến hóa hoàn hảo của đệm bông ép để hiện diện với một phiên bản đẹp nhất của chính nó.

Khi có sự xuất hiện của dòng sản phẩm mang tính bước ngoặt này, một số khách hàng bắt đầu có xu hướng tìm hiểu ngược trở lại các dòng đệm bông ép. 

Thực chất, trong suốt thời gian qua Sông Hồng cũng như Liên Á, Olympia, Singapore luôn có những mẫu sản phẩm đổi mới. Tuy nhiên, vì sức hấp dẫn của cao su, lò xo hay foam quá lớn và mọi người đang chạy theo xu hướng sính ngoại nên chúng vẫn chưa có cơ hội để được biết đến rộng rãi.

Thế nên, khi có nhiều người hơn quay lại để ý đến đệm bông ép thì các thiết kế độc đáo, mới lạ này bắt đầu chiếm lĩnh thị trường.

Ngoài đệm Back Essential mới nhất, Sông Hồng cũng gây thu hút với dòng siêu nảy thế hệ thứ 2 và thứ 3. 

Còn Olympia, dẫu là một thương hiệu mới nhưng lại dễ dàng tạo tiếng vang với dòng đệm bông ép nửa cứng nửa mềm siêu tiện lợi. 

Bên cạnh đó, nhắc đến thiết kế mới thì không thể bỏ qua sản phẩm đệm bông ép chống trượt Everon với hàng trăm những núm cao su nhỏ trên bề mặt rất độc đáo.

 

Một số mẫu đệm bông ép HOT nhất mùa đông 2020 


 

Đệm bông ép được dự đoán sẽ là một dòng nệm được ưa chuộng nhiều trong mùa đông năm nay. Bên cạnh đó, các thiết kế nệm cao su, nệm lò xo và nệm foam vẫn sẽ có thị trường nhất định chứ không chìm lắng hoàn toàn.

Tuy nhiên, dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào bông ép và điểm danh một vài mẫu sản phẩm Sông Hồng đình đám nhất.

- Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential 

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential chắc chắn phải là cái tên đầu tiên xứng đáng để bạn đầu tư nhất năm nay.

Chúng có gì đặc biệt?

  • Đệm được cấu tạo bởi các lớp bông ép và foam khác xen kẽ. Trong thiết kế này, Sông Hồng đã đẩy lớp foam lên trên cùng và loại bỏ hoàn toàn tình trạng cứng nhắc thường gặp ở đệm bông ép.
  • Bề mặt sản phẩm được sử dụng lớp bông kháng khuẩn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng cũng có khả năng tự loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây bệnh.
  • Sông Hồng Back Essential có độ đàn hồi và êm ái lý tưởng, mức độ gần như tương đương với các dòng nệm lò hay cao su. Tuy nhiên, chúng vẫn giữ được độ cứng cần thiết để cả người thích nằm cứng và người ưa nằm mềm đều thấy ưng ý.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ ép mới nhất của Mỹ với 100.000 lần nén liên tục. Điều này cho phép chúng giữ được hình dạng ổn định nhất theo thời gian, không bị võng lún trong quá trình sử dụng.
  • Độ thoáng khí cao, luôn luôn tạo sự mát mẻ cho người nằm
  • Có thể phân vùng nâng đỡ cơ thể hiệu quả với các núm xoáy trên bề mặt
  • Sông Hồng Back Essential có diện mạo sang trọng bậc nhất với đường viền chắc chắn và độ cao lý tưởng lên tới 32cm. 

  • Sản phẩm có thiết kế nguyên tấm cùng phong cách may hiện đại. Nhờ vậy, chúng giống hệt một chiếc nệm lò xo hay nệm cao su và hoàn toàn có thể đảm bảo tính sang trọng, tinh tế, hiện đại cho các không gian nghỉ ngơi cao cấp.

Sông Hồng Back Essential chính xác là sản phẩm đệm bông ép ấn tượng nhất đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm có thời gian bảo hành 5 năm trên toàn hệ thống của chúng tôi.

- Đệm Sông Hồng siêu nảy mới

Đây là phiên bản đệm bông ép thế hệ thứ 3 ngay trước Sông Hồng Back Essential. Dù không có được bước tiến và ưu điểm vượt trội như dòng mới nhưng đây cũng là lựa chọn sẽ có thể sẽ “làm mưa làm gió” trong năm nay.

Đặc điểm nổi bật của Đệm Sông Hồng siêu nảy mới:

  • Là sự kết hợp hài hòa giữa bông ép chắc chắn và lớp foam có độ đàn hồi cao. Ở dòng này, Sông Hồng sử dụng kỹ thuật ép cứng 2 mặt và để lớp foam vào giữa.
  • Sản phẩm tạo độ đàn hồi tốt hơn các dòng truyền thống và bông ép thông thường. Đặc biệt chúng còn có thể duy trì bề mặt ổn định trong thời gian dài.
  • Lớp bông được sử dụng là hàng cao cấp, tinh khiết đã được kháng khuẩn để đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.
  • Lõi bông có thể vệ sinh trực tiếp dưới vòi nước.

  • Độ cao từ 10 - 25 cm tạo cảm giác trải nghiệm thú vị cho người nằm.
  • Thiết kế đệm ở dạng gấp 2 mảnh dễ dàng di chuyển
  • Giá thành rẻ hơn so với Sông Hồng Back Essential .

- Đệm Sông Hồng siêu nảy gấm trần gập 2

Một lựa chọn rẻ hơn cho những người yêu thích sự êm ái và an toàn ở thương hiệu Sông Hồng chính là dòng Siêu nảy gấm trần gập.

Đây là một thế hệ đệm bông ép thứ 2 của Sông Hồng ngay trước dòng Sông Hồng siêu nảy mới. Chúng có cũng khá nhiều ưu điểm để bạn “rinh” luôn về nhà từ bây giờ.

  • Lõi đệm ép hoàn toàn bằng bông tinh khiết đã được kháng khuẩn với công nghệ tiên tiến từ châu Âu. Nhờ đó sản phẩm có độ nảy tối đa, khá êm ái; giúp ngăn ngừa được hiện tượng khó dậy hay đau nhức lưng khi nằm.
  • Lõi đệm dày từ 20 - 25 cm tạo sự thoáng mát và vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm
  • Không có hóa chất độc hại, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, kể cả là trẻ em
  • Phần vỏ đệm được may bằng vải gấm có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả và an toàn với mọi loại da.
  • Thích hợp với cả hộ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn, resort
  • Sông Hồng siêu nảy gấm trần gập 2 có giá thành phải chăng, ai cũng có thể sở hữu được.

 

[Products:1063,1065]

 

Nhìn chung, các thiết kế đệm bông ép Sông Hồng mới đều là lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông năm nay. Chúng khắc phục được gần như toàn bộ các nhược điểm của dòng bông ép, từ khả năng nâng đỡ đến diện mạo bên ngoài.

Để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cũng như xem thêm các phiên bản đệm bông ép mới nhất của những thương hiệu khác, quý khách hàng xin vui lòng ghé đến hệ thống cửa hàng của chúng tôi. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm như giá bán, kích cỡ, chế độ bảo hành và ưu đãi đã được công bố rõ ràng trên trang web. Vui lòng xem thêm ở phần Danh mục sản phẩm hoặc liên lạc với chúng tôi nếu có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn. 

Đánh giá0 đánh giá về Bất ngờ với xu hướng chọn mua đệm bông ép đông 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Ga chống thấm đệm Sông Hồng loại nào tốt nhất?
Ga chống thấm đệm Sông Hồng loại nào tốt nhất?
23-02-2021, 12:01 pm     2341
Ga chống thấm đệm Sông Hồng tốt nhất dựa trên các yếu tố: sự phù hợp, chất liệu và giá cả. Tại songhonghanoi.vn đây là những thiết kế khách hàng yêu thích nhất.
Đệm bông ép Sông Hồng nào tốt nhất hiện nay? Giá bao nhiêu?
Đệm bông ép Sông Hồng nào tốt nhất hiện nay? Giá bao nhiêu?
14-09-2021, 9:34 am     2154
Đệm bông ép Sông Hồng có nhiều thế hệ khác nhau, thể hiện rõ nét sự cải tiến. Đệm tốt nhất hiện tại chính là thiết kế mang tính cách mạng của thương hiệu này.
So sánh đệm bông ép Canada và Sông Hồng - Loại nào tốt hơn?
So sánh đệm bông ép Canada và Sông Hồng - Loại nào tốt hơn?
15-12-2020, 5:12 pm     2708
Đệm bông ép Canada và Sông Hồng đều có thể đem đến những giấc ngủ chất lượng cao. Nhưng tùy thuộc vào nhu cầu mà sẽ có thiết kế phù hợp hơn với bạn hoặc không.
Top 4 dòng đệm bông ép mùa đông SIÊU RẺ, CỰC ẤM
Top 4 dòng đệm bông ép mùa đông SIÊU RẺ, CỰC ẤM
06-10-2020, 11:31 pm     2045
Đệm bông ép mùa đông vừa phải ấm áp vừa phải thoáng để tránh tích mồ hôi. Nếu đang loay hoay chọn lựa thì bạn có thể tham khảo 4 mẫu đệm xuất sắc nhất ở đây.
Chọn đệm cho khách sạn có nên ưu tiên dòng bông ép?
Chọn đệm cho khách sạn có nên ưu tiên dòng bông ép?
28-09-2020, 5:38 pm     1117
Đệm cho khách sạn ngoài nệm lò xo, cao su thì đệm bông ép cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, mọi người lại không quá mặn mà với dòng sản phẩm này.
Đệm Siêu Nảy Sông Hồng - 2 dòng thế hệ đệm không thể bỏ lỡ
Đệm Siêu Nảy Sông Hồng - 2 dòng thế hệ đệm không thể bỏ lỡ
29-08-2020, 5:04 pm     1474
Đệm siêu nảy Sông Hồng thế hệ thứ 2, thứ 3 là các sản phẩm ấn tượng nhất của dòng đệm bông ép. Chúng là giải pháp kinh tế tối ưu mà vẫn an toàn cho sức khỏe.
messenger