Bảng giá KHUYẾN MẠI chăn xuân thu Sông Hồng 2020 - 2021

03-11-2020, 5:13 pm 1871

Chăn xuân thu Sông Hồng năm nay tiếp tục được đánh giá cao với chất liệu tự nhiên an toàn và thiết kế tinh tế. Tuy nhiên, giá cả lại có một chút giảm nhẹ. 

 

Chăn xuân thu Sông Hồng là một trong những sản phẩm truyền thống của công ty Chăn ga gối đệm Sông Hồng. Tương tự như nhiều bộ chăn ga gối hay ruột bông khác, chúng cũng được làm từ nguồn chất liệu tự nhiên cao cấp, sở hữu mẫu mã ấn tượng và được trang bị khả năng kháng khuẩn vượt trội.

Về giá thành, chăn xuân thu Sông Hồng có phần phải chăng hơn nhưng chất lượng sản phẩm thì không hề thua kém bất cứ thương hiệu nào trên thị trường. Năm 2020 - 2021 này, dòng chăn Sông Hồng nói chung có phần giảm nhẹ.

Hiện tại, hệ thống Songhonghanoi.vn trực thuộc Đệm Xanh của chúng tôi đang thực hiện nhiều chương trình khuyến mại. Chính vì vậy, nếu đang có ý định mua sắm thì đây là cơ hội vàng để bạn tiết kiệm ngân sách.

 

Chăn xuân thu Sông Hồng HOT nhất 2020 - 2021


 

Chăn xuân thu Sông Hồng hiện tại đang “làm mưa làm gió” trên thị trường chăn ga gối đệm. Dẫu rằng mới chỉ đầu thu nhưng khắp nơi đã nhộn nhịp "người mua kẻ bán".

Trong mùa vụ 2020 - 2021 này, chăn xuân thu Sông Hồng có hơn 40 mẫu để quý khách lựa chọn. Dựa trên số lượng truy cập, đặt hàng và mua sắm thực tế, dưới đây là những mẫu sản phẩm bán chạy nhất. Thậm chí, chúng cũng được dự đoán là còn tiếp tục hot hit trong năm tới nên quý khách không cần quá lo lắng về sự lỗi mốt.

Bảng giá chất liệu cotton

Hiện tại, trên hệ thống Songhonghanoi.vn trực thuộc Đệm Xanh, các mẫu chăn xuân thu Sông Hồng chất liệu cotton có 3 kích thước chính với giá bán khuyến mại như sau:

Tên sản phẩm

Kích thước (cm)

Giá hãng

Giá KM

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng cotton

150x210

705.000

599.250

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng cotton

180x210

870.000

739.500

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng cotton

200x220

960.000

816.000

 

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng basic cotton BC20003

 

[Products:691,685]

 

Nếu là một người yêu thích sự trang nhã thì đây là thiết kế dành cho bạn. BC20003 đơn giản chỉ là những gam màu trầm được sắp xếp cách điệu cạnh nhau, đem lại hiệu ứng thị giác thú vị.

Họa tiết của dòng chăn này không có gì mới lạ - vẫn là hoa lá in trên vải. Tuy nhiên, do được tiết chế khi sử dụng nên chúng chỉ xuất hiện một lần ngay chính giữa chăn, tạo điểm nhấn cho sản phẩm, không quá lòe loẹt hay rườm rà.

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng basic cotton BC20003 có thể phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Đây cũng là thiết kế mà bất cứ độ tuổi nào, bất kỳ giới tình nào cũng có thể sử dụng.

Về chất liệu, BC20003 được làm từ dòng vải cotton tự nhiên cao cấp, nhập khẩu nước ngoài. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giấc ngủ của mình, các hiện tượng kích ứng hay có hại chắc chắn luôn luôn được hạn chế ở mức tối đa.

Ngoài ra, đây cũng là chất liệu dễ dàng vệ sinh và giặt giũ. Sản phẩm có thể giặt tay hoặc giặt máy mà không lo phai xù, sờn rách.

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng basic cotton BC20001

BC20001 lựa chọn gam màu chủ đạo là xanh than nhạt với nhiều họa tiết hình tam giác màu trắng. Nhìn chung, đây là thiết kế khá đơn giản và nhã nhặn. Vì có phần mạnh mẽ và phóng khoáng nên BC20001 được cho là rất hợp với các bạn nam.

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng basic cotton BC20001 được may chần bông tương đối dày dặn, có khả năng giữ ấm cơ thể của bạn suốt đêm và không quá nóng trong điều kiện trời se se lạnh.

Ngoài ra, thiết kế chăn xuân thu Sông Hồng cũng đều có khóa kéo lồng ruột được. Do vậy, bạn có thể tiếp tục sử dụng chúng trong mùa đông mà không cần sắm sửa tốn kém.

Phần vỏ chăn được may bằng chất liệu cotton 100% tự nhiên truyền thống của Sông Hồng. Đây là lựa chọn an toàn cho sức khỏe và có thể tối ưu hóa công việc làm sạch. Sản phẩm được Sông Hồng ứng dụng công nghệ kháng khuẩn với khả năng tự lọc bỏ bụi bẩn vượt trội và ức chế hiệu quả hoạt động của vi khuẩn có hại.

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng Basic cotton BC20014

BC20014 là lựa chọn lý tưởng của bạn nếu đang tìm kiếm một chiếc chăn ấm áp và nổi bật.

Sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng Basic cotton BC20014 có màu hồng tím làm chủ đạo với họa tiết cúc họa mi trắng điểm xuyết. Nhìn chung, chúng có thể dễ dàng làm bừng sáng không gian phòng ngủ của bạn.

Nếu thức dậy với BC20014, bạn sẽ có xu hướng cảm thấy ngọt ngào và tươi mới hơn. 

Vỏ chăn xuân thu BC20014 cũng được chần bông và kéo khóa như các sản phẩm trên. Đây là mẫu chăn có thể sử dụng cả bốn mùa, đem lại cho bạn sự ấm áp khi trời se lạnh và cảm giác mát mẻ suốt những đêm hè.

Chất liệu cotton được sử dụng chính trong thiết kế này. Không có gì phải bàn cãi quá nhiều, đây là dòng nguyên liệu an toàn với làn da và hệ hô hấp. Đồng thời, chúng cũng có khả năng giữ màu tươi, không bị xù lông hay sờn rách sau khi giặt giũ.

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng C18C57

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng C18C57 gây ấn tượng ở màu một màu hồng ngọt ngào, dịu dàng và điệu đà. Tuy nhiên, đây không phải là thiết kế bánh bèo cho mấy nàng tiểu thư hay công chúa.

Họa tiết chính mà dòng sản phẩm này lựa chọn là cỏ 4 với nhiều biến thể, kích thước và màu sắc khác nhau. Chính bởi vậy, sản phẩm khá tinh tế hơn, sang trọng và có thể đáp ứng được nhu cầu rộng rãi của nhiều người.

Sông Hồng C18C57 sử dụng chất liệu cotton 100% tự nhiên cao cấp. Chúng hoàn toàn không gây kích ứng cũng như hệ lụy sức khỏe về lâu dài. Nhờ vậy, các mẹ cũng có thể an tâm sử dụng cho làn da mỏng manh của con mình.

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng cotton C19C69

 

[Products:544,680]

 

 

Nếu bạn là nam và yêu thích những gì mạnh mẽ, khỏe khoắn thì đây có vẻ là thiết kế dành riêng cho bạn.

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng cotton C19C69 sử dụng gam màu xanh dương đậm vô cùng ấn tượng. Mặc dù là tone trầm nhưng thiết kế này lại không hề u buồn hay đơn điệu, tẻ nhạt mà ngược lại. C19C69 trên thực tế rất trẻ trung, năng động, hoàn toàn phù hợp với các bạn trẻ.

Ngoài kiểu may đơn giản nhưng tinh tế thì ấn tượng đó, một phần cũng là nhờ họa tiết được in. Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng cotton C19C69 chọn lựa những hình tròn xoáy làm điểm nhấn thay vì hoa lá hay các hoa văn có tính truyền thống, gợi lên sự hiện đại và mới mẻ.

 

Bảng giá chất liệu Micro SH

Hiện tại, trên hệ thống Songhonghanoi.vn trực thuộc Đệm Xanh, các mẫu chăn xuân thu Sông Hồng chất liệu Micro SH có 2 kích thước chính với giá bán khuyến mại như sau:

Tên sản phẩm

Kích thước (cm)

Giá hãng

Giá KM

Chăn xuân thu Sông Hồng Elegance

180x210

735.000

588.000

Chăn xuân thu Sông Hồng Elegance

200x220

795.000

636.000

 

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng Elegance E1802

Vẫn chọn hoa làm điểm nhấn nhưng Elegance E1802 lại khác biệt hoàn toàn so với thiết kế Basic cotton BC20014 ở trên, từ phong cách đến chất liệu vải.

Cụ thể, vỏ chăn xuân thu Sông Hồng Elegance E1802 được làm từ chất liệu Micro SH - một dòng nguyên liệu mới, độc quyền và lần đầu xuất hiện trên thị trường. Nhìn chung, chúng cũng sở hữu nhiều ưu điểm tương tự cotton như có nguồn gốc tự nhiên, sợi vải mịn, thoáng và mang độ bền màu cao.

Elegance E1802 lấy tone màu xanh dương nhạt làm chủ đạo, tạo một cảm giác mát mẻ, dễ chịu, dịu mắt. Chính bởi thế, sản phẩm có thể giúp bạn giảm căng thẳng sau ngày dài làm việc. 

Họa tiết chính mà Elegance E1802 sử dụng là hoa lá, như đã nói. Tuy nhiên thay vì in ấn thông thường, thiết kế này đã lựa chọn xu hướng cách điệu với 2 màu trắng đen rất độc đáo.

Khái quát thì đây là thiết kế thể hiện rõ mục đích hướng đến giới trẻ của Sông Hồng. Tuy nhiên, chúng không quá phá cách, năng động và hiện đại đến mức đánh mất vẻ sang trọng, tinh tế. 

Sản phẩm vì vậy dễ dàng phù hợp với nhiều không gian phòng ngủ khác nhau; tuy nhiên lại chỉ có 2 kích thước chính để bạn lựa chọn.

 

Bảng giá chất liệu TC

Hiện tại, trên hệ thống Songhonghanoi.vn trực thuộc Đệm Xanh, các mẫu chăn xuân thu Sông Hồng chất liệu TC có 3 kích thước chính với giá bán khuyến mại như sau:

Tên sản phẩm

Kích thước (cm)

Giá hãng

Giá KM

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng TC

150x210

575.000

488.750

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng TC

180x210

705.000

599.250

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng TC

200x220

770.000

654.500

 

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng TC C18T17

Bên cạnh cotton hay sợi gỗ thì TC cũng là dòng vải ưa chuộng trong sản xuất chăn ga gối đệm. Tuy nhiên, vì là dòng chất liệu có nguồn gốc từ chế phẩm dầu mỏ nên mọi người thường khá e ngại và cho rằng chúng không an toàn.

Sự thật đúng là TC có khả năng kích ứng cao hơn cũng như thô ráp hơn so với vải tự nhiên. Nhưng với các thương hiệu lớn như chăn ga gối đệm Sông Hồng, các sản phẩm vải TC lại không khác biệt quá nhiều so với vải có nguồn gốc tự nhiên.

Điều này là nhờ Sông Hồng đã thực hiện nhiều công nghệ xử lý sinh học để loại bỏ các tạp chất gây kích ứng và gây hại. Bên cạnh đó, nhà sản xuất này còn ứng dụng kĩ thuật kháng khuẩn tiên tiến, đem lại không gian trong lành và sạch sẽ hoàn toàn khi nghỉ ngơi cho bạn. Vì thế, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Vỏ chăn xuân thu Sông Hồng TC C18T17 lấy màu tím hồng làm chủ đạo, tạo một không gian tươi mới và phong cách. Họa tiết cùng cách sắp xếp chúng của TC C18T17 khá độc đáo, ấn tượng. Nhìn từ xa, chúng gần giống với phong cách bohemian cá tính và phóng khoáng.

Đây là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhiều nhất bởi các cô nàng có cá tính mạnh. Năm ngoái, danh sách các sản phẩm hot cũng đã gọi tên thiết kế này.

 

Mua chăn xuân thu Sông Hồng ở đâu chính hãng?


 

Để tránh hiện tượng khách mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng; chúng tôi khẳng định rõ ràng là bảng giá trên chỉ được áp dụng trên hệ thống của songhonghanoi.vn trực thuộc Đệm Xanh.

Giá khuyến mãi này được áp dụng khi quý khách mua tại cửa hàng hoặc đặt qua website. Chi tiết thông tin về cửa hàng, chúng tôi đã chú thích rõ ràng ở cuối trang.

Ở những nơi không có giấy tờ ủy quyền từ nhà sản xuất Sông Hồng như Đệm Xanh, quý khách hàng rất dễ bị lừa bởi người bán hàng. Phần lớn những sản phẩm mang thương hiệu Sông Hồng giá rẻ đến rất rẻ đều là hàng không rõ nguồn gốc và nhái thương hiệu. 

Hệ lụy từ những chất liệu không an toàn và quá trình sản xuất lạc hậu như thế nào thì mọi người đều biết rồi. Do thế, hãy tự bảo vệ sức khỏe của bản thân bằng cách tìm hiểu kĩ càng về nơi bán trước khi đặt mua.

[Products:957,946] 

 

Songhonghanoi.vn còn rất nhiều mẫu chăn xuân thu, chăn ga gối Sông Hồng cotton, ruột chăn… và các sản phẩm khác của thương hiệu này. Do điều kiện bài viết không thể liệt kê toàn bộ, nên nếu quý khách có nhu cầu, xin vui lòng ghé qua cửa hàng để được hỗ trợ. 

Ngoài ra, chúng tôi cũng công khai toàn bộ thông tin về chất liệu, giá bán và chế độ giao hàng… trên từng sản phẩm. Vì thế, quý khách có thể xem thêm và đặt mua trực tiếp tại phần Danh mục sản phẩm.

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ hay phản hồi, đặt hàng; xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0962 701 701 - 0981 212 212 - 1800 6250 (Miễn phí).

Thu Trang

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá KHUYẾN MẠI chăn xuân thu Sông Hồng 2020 - 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng điều chỉnh năm 2022
Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng điều chỉnh năm 2022
19-10-2023, 3:15 pm     2393
Chăn ga gối đệm Sông Hồng Basic, chăn ga gối đệm Sông Hồng Youth, đệm Sông Hồng tinh khiết điều chỉnh bảng giá. Liên hệ ngay hotline 0981.212.212 để được tư vấn.
[Cập nhật] Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại năm 2021
[Cập nhật] Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại năm 2021
02-02-2021, 10:23 am     1637
Chăn ga gối đệm Sông Hồng từ lâu đã là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ thông tin bảng giá dưới đây nếu bạn là tín đồ của thương hiệu này.
[CẬP NHẬT] Bảng giá chăn đông Sông Hồng năm 2021 mới nhất
[CẬP NHẬT] Bảng giá chăn đông Sông Hồng năm 2021 mới nhất
09-11-2020, 11:51 am     5446
Chăn đông Sông Hồng hiện được Đệm Xanh phân phối với chiết khấu cao nhất trên tất cả các mẫu. Liên hệ ngay 0962.701.701 - 1800 6250 để đặt hàng chính hãng 100%.
7 bí kíp thần thánh chọn chăn ga gối cho giấc ngủ siêu ngon
7 bí kíp thần thánh chọn chăn ga gối cho giấc ngủ siêu ngon
22-08-2020, 3:38 pm     964
Chăn ga gối quyết định tới 90% sự ngon giấc. Vậy sao bạn không ưu ái cho bản thân những lựa chọn tốt nhất? Vài bí kíp sau sẽ giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo.
[Cập nhật] Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng Urban năm 2021
[Cập nhật] Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng Urban năm 2021
07-08-2020, 5:36 pm     1143
Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khác hàng, thương hiệu Sông Hồng đã cho trình làng bộ sưu tập Uraban mùa vụ 2020-2021. Đâu là điểm khác biệt của dòng sản phẩm này? Cùng tham khảo thông tin và bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng Urban dưới đây.
Bảng giá khuyến mại chăn ga gối Sông Hồng Elegance năm 2020
Bảng giá khuyến mại chăn ga gối Sông Hồng Elegance năm 2020
27-06-2020, 10:00 am     1680
Chăn ga gối Sông Hồng Elegance từ lâu đã là đồ dùng nghỉ ngơi quen thuộc của nhiều hộ gia đình. Bạn đang muốn cân đối tài chính cho các khoản chi quan trọng? Cùng tham khảo bảng giá dưới đây để chọn được mẫu sản phẩm Elegance ưng ý nhất.
messenger