Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Disney mới nhất 2021

14-11-2020, 5:21 pm 1318

Chăn ga gối Sông Hồng Disney là một trong các bộ sưu tập đình đám của Sông Hồng. Tất cả sản phẩm này đang được khuyến mại sốc lên tới 25% tại Đệm Xanh.

 

Lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm cho trẻ em có thể khó khăn hơn so với người lớn. Tại sao ư? Vì những gì đứa trẻ bị thu hút thường có xu hướng trái ngược với quan điểm thẩm mỹ của bạn. Hoặc đơn giản là bộ đồ chúng thích không thực sự an toàn và tốt cho sức khỏe như bạn từng tìm hiểu.

Vậy làm thế nào để cân bằng giữa điều con muốn và sở thích cá nhân của bạn?

Cách đơn giản là nhắm tới những thương hiệu uy tín, chất lượng có tên tuổi trong thị trường và cho phép chúng chọn lựa trong đó. Ví dụ như chăn ga gối Sông Hồng hoạt hình Disney là một nhóm sản phẩm bạn có thể để con tự ý quyết định thứ mình sẽ dùng là gì.

Bộ sưu tập Sông Hồng Disney đang được khuyến mại trên toàn hệ thống songhonghanoi.vn - trực thuộc Đệm Xanh. Tất cả thiết kế đều là hàng cao cấp, chính hãng 100%, được ủy quyền trực tiếp từ nhà sản xuất.

 

Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Disney 2021


 


 

Tại sao nên chọn chăn ga gối Sông Hồng Disney?


 

- Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

[Products:1069,1068,1067]

 

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là thương hiệu nội địa thuộc top 1 trên thị trường hiện nay, thuộc Công ty May cổ phần Sông Hồng. Và Sông Hồng Disney là một nhóm sản phẩm nằm trong phân khúc dành cho trẻ em của thương hiệu này. 

Sông Hồng đã có hơn 30 năm hình thành và phát triển. Mặc dù chăn ga gối trẻ em không được nghiên cứu ngay từ đầu nhưng nó vẫn là các thiết kế chỉn chu nhất, chất lượng nhất và an toàn nhất đến thời điểm hiện tại.

Chăn ga gối Sông Hồng Disney từ ngày mới ra mắt lập tức được đón nhận rộng rãi. Phần lớn cũng là nhờ thương hiệu đã ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng. Sản phẩm nào có tên tuổi, có nơi sản xuất rõ ràng như thế thì bao giờ cũng tạo được niềm tin nhanh chóng hơn với khách hàng.

 

Nhắc đến nguồn gốc, không thể không nhắc đến các mặt hàng tràn lan ngoài vỉa hè, góc chợ. Chúng đa phần đều là hàng nhập lậu từ nước ngoài, chủ yếu của Trung Quốc. Rất ít sản phẩm có tem mác hoặc có thì cũng chỉ là bịa đặt cho giống hàng thật. Và đặc điểm chung rõ ràng nhất là chúng cực kỳ rẻ, cực kỳ đa dạng về mẫu mã.

Mua sắm một mặt hàng không chính hãng, sức khỏe và giấc ngủ của con bạn sẽ gặp nhiều hệ lụy tiêu cực. Trên thực tế, bạn không thể biết chắc, thậm chí không thể gọi tên toàn bộ các thành phần trong vải may, thuốc nhuộm… Bạn cũng không thể biết được chúng đã trải qua quy trình sản xuất, vận chuyển như thế nào?

Nhưng có một điều chắc chắn là hàm lượng chất độc trong đó rất cao, nhiều trường hợp vượt ngưỡng cho phép. Vì mục đích của những cơ sở này là giá thành rẻ chứ không phải sức khỏe của người sử dụng.

Như bạn biết đấy, trẻ em thường nhạy cảm hơn người lớn. Khi tiếp xúc với những độc tố hóa học hàng đêm với khoảng cách quá gần, các bé sẽ có xu hướng bị dị ứng, mắc các bệnh về đường hô hấp hoặc hệ thống miễn dịch bị phá hủy một cách âm thầm.

Trong nhiều trường hợp, các dung dịch ấy còn có thể làm biến đổi tư duy và tính cách của trẻ.

Và thật đáng lo lắng là dù bạn có giặt đi giặt lại sản phẩm nhiều lần thì mức độ gây hại vẫn rất cao.

Chính vì tất cả các điều này, bạn nên chọn một bộ sản phẩm có thương hiệu, đã được chứng nhận nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo giấc ngủ và sức khỏe cho con.

Trên tất cả các sản phẩm Sông Hồng nói chung và chăn ga gối Sông Hồng trẻ em nói riêng đều có nhãn dán mô tả cụ thể. Đừng quên kiểm tra chúng khi mua bất cứ món đồ nào của thương hiệu này. Đây cũng là cách thức đúng đắn để bạn phân biệt được hàng giả - hàng thật.

- An toàn tuyệt đối với sức khỏe

Chăn ga gối Sông Hồng hoạt hình nhắm đến đối tượng là trẻ em. Do vậy, yếu tố an toàn luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Muốn biết kết quả của sự chú trọng này đi đến đâu, các mẹ hãy cứ nhìn vào chất liệu và quy trình sản xuất sản phẩm sẽ rõ.

Chất liệu vải

Chăn ga gối Sông Hồng Disney được may từ 2 dòng vải chính - cotton tự nhiên và Micro SH. Nhìn chung, đây đều là nguồn chất liệu nổi tiếng an toàn và được chứng nhận chất lượng bởi các tổ chức y tế.

Vải cotton không còn xa lạ với người tiêu dùng. Đây cũng là dòng vải truyền thống của thương hiệu này và được sử dụng trong hầu hết các mặt hàng, từ chăn ga gối Sông Hồng cao cấp đến chăn đông Sông Hồng, từ vỏ chăn xuân thu đến ruột chăn, vỏ gối…

Về cơ bản, cotton có nhiều ưu điểm để trở thành dòng chất liệu an toàn số 1 và là tiêu chí vàng trong so sánh. Trước hết, chúng có nguồn gốc tự nhiên, được lấy từ cây bông trồng trong thiên nhiên. Quá trình xử lý cũng không tốn kém hay thêm thắt nhiều thứ vì bản chất sợi bông này đã có khả năng cao đáp ứng nhu cầu của con người.

Bông tự nhiên mềm mại, thoáng mát, có độ thấm hút cao. Chúng ấm áp vào mùa đông và giữ cơ thể mát mẻ trong ngày hè. Vì không sử dụng hóa chất nên chúng cực kỳ tốt cho làn da và hệ hô hấp của trẻ. 

Nhờ đó, chăn ga gối Sông Hồng cotton sẽ giúp cho trẻ có được những giấc ngủ thoải mái nhất. Chúng đồng thời cũng ngăn ngừa được tình trạng kích ứng hay thấm ngược mồ hôi gây cảm lạnh.

Ngoài cotton, micro SH là loại vải cũng được yêu thích trong nhiều thiết kế của Sông Hồng. Đây là chất liệu độc quyền của Sông Hồng và mới ra mắt người tiêu dùng trong 1,2 năm gần đây.

Xét về độ an toàn cũng như ưu điểm chung, micro SH hoàn toàn có thể so sánh và đặt ngang hàng cùng với cotton. Chúng thoáng khí, mát dịu, có thể giữ cho cơ thể trẻ khô ráo suốt quá trình ngủ. Đây cũng là chất liệu có thể dùng suốt cả 4 năm.

Công nghệ kháng khuẩn

Tất cả sản phẩm chăn ga gối hay đệm bông ép Sông Hồng đều được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại, tiên tiến bậc nhất.

Bản chất của sợi vải đã an toàn nhưng trên thực tế, một số em bé quá nhạy cảm cũng có thể dị ứng nhẹ với thành phần trong cotton. Mặc dù số lượng đó cực ít nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, Sông Hồng tiếp tục đưa vải qua quá trình xử lý sinh học và kháng khuẩn.

Nhờ đó, sợi vải của chăn ga gối Sông Hồng Disney có thể đảm bảo sức khỏe toàn diện của em bé. Quan trọng hơn hết là chúng sẽ tự lọc bỏ bụi bẩn và ức chế vi khuẩn có hại, đem lại không gian nghỉ ngơi trong lành, sạch sẽ đúng nghĩa cho trẻ nhỏ.

Giờ thì bé chỉ cần lên giường, nhắm mắt; còn việc chìm vào giấc ngủ đã có chăn ga gối với sự thoải mái, êm ái tối đa lo rồi.

- Đa dạng thiết kế

[Products:1063,1065]

 

Chăn ga gối Sông Hồng Disney là bộ sưu tập đa sắc màu, đa giới tính, đa độ tuổi. Phong cách chung mà dòng chăn ga gối này hướng tới là sự vui nhộn, tươi mới và sinh động.

Màu sắc chăn ga gối Sông Hồng Disney khá nổi bật với hồng, đỏ, tím, vàng, xanh; tuy nhiên cũng có một vài bộ trầm như xanh nhạt, đen, xám.

Về họa tiết, chăn ga gối Sông Hồng hoạt hình phần lớn đều là nhân vật trong phim hoặc truyện tranh, rất quen thuộc với các bé. Tất cả hình ảnh được sử dụng đều được nhà sản xuất mua bản quyền.

Với bộ sưu tập chăn ga gối Disney này, Sông Hồng lựa chọn khá nhiều nhân vật tiêu biểu như: chuột Mickey, biệt đội xe hơi Cartoons, nàng Bạch Tuyết, công chúa Elsa, công chúa tóc mây, nàng tiên cá, siêu nhân Space Ranger…

Nhìn chung, dù là bé trai hay bé gái cũng đều sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với mình trong rất nhiều thiết kế này. Sản phẩm được nhuộm bằng công nghệ cao theo tiêu chuẩn châu Âu nên mẹ cũng không cần lo lắng khi cho bé sử dụng.

- Độ bền cao

Chăn ga gối Sông Hồng cao cấp nên thường có độ bền vượt trội theo thời gian. 

Theo đánh giá thực tế từ người dùng, sản phẩm Sông Hồng chỉ có thể ngả màu sau một thời gian rất dài sử dụng chứ sờn xù hay rách và bung chỉ thường không xảy ra. Sản phẩm nếu được giặt tay thường xuyên thì tỉ lệ phai màu như thế sẽ còn được hạn chế hơn nữa.

Trên thực tế, bạn cứ hoàn toàn yên tâm rằng chăn ga gối Sông Hồng có thể chăm sóc giấc ngủ của bạn trong khoảng thời gian 5-10 năm. Kể cả có giặt giũ thường xuyên thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng sản phẩm.

Trong khi đó, hàng giả, hàng nhái đều thuộc loại kém chất lượng. Điều đó đồng nghĩa với việc, chúng không chỉ gây hại cho người sử dụng mà độ bền sản phẩm cũng rất thấp.

Vì mục đích của những cơ sở này là làm thế nào cho giống hàng thật về diện mạo nên chất liệu, đường kim mũi chỉ, thuốc nhuộm không thực sự được chọn lựa một cách tỉ mỉ. Chính bởi thế, chỉ sau chừng vài tháng hoặc thậm chí vài tuần là bạn đã muốn vứt bỏ chúng ngay đi rồi.

- Giá cả phải chăng

Nếu để tìm kiếm một sản phẩm chất lượng ngang hàng nhưng trong phân khúc giá thành của Sông Hồng thì e rằng hơi khó. 

Thực tế, rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường cũng sản xuất dòng chăn ga gối trẻ em. Tuy nhiên, số tiền các mẹ phải bỏ ra cho những bộ gối đó không hề nhẹ nhàng như Sông Hồng.

Về chất lượng, chăn ga gối Sông Hồng không khác gì so với các thương hiệu đắt đỏ đó, thậm chí còn vượt trội hơn. Sự khác biệt duy nhất có thể quyết định giá cả chính là phong cách, họa tiết, màu sắc mà mỗi bên sử dụng. 

Chính vì vậy, nếu để tiết kiệm ngân sách chi tiêu, bạn có thể cho bé chọn lựa trong Sông Hồng. Còn nếu không ưng các thiết kế này, mẹ và bé có thể tìm hiểu về chăn ga gối Olympia. Đây cũng là thương hiệu có thêm lựa chọn trên dòng vải lụa và cotton lụa. Chúng an toàn, bền đẹp và mẹ hoàn toàn nên cân nhắc nếu các bé thích kiểu họa tiết ở thương hiệu này.

 

Đối với hàng giá rẻ, xin đừng ham hố!

Bạn sẽ chỉ cần chi trả một mức tiền thấp hơn so với Sông Hồng để mua sắm những bộ chăn ga gối này. Điều đó làm bạn cảm thấy đỡ xót ví hơn và thấy như tiết kiệm được nhiều hơn.

Tuy nhiên, sự thật ngược lại. Vì hàng đểu, chất lượng thấp nên chúng sẽ phải thay mới nhiều lần. Nếu cộng tổng số tiền bạn phải chi trả cho chăn ga gối như thế thì con số không bao giờ là nhỏ, khả năng cao là sẽ lớn hơn so với một sản phẩm thật.

Chưa kể đến việc chúng gây hại cho con bạn. Nếu tiết kiệm tiền bạc để rước về những thứ kém chất lượng như thế thì thật không xứng đáng chút nào. Việc chăm sóc tốt giấc ngủ cho con sẽ có lợi về nhiều mặt bên cạnh duy trì sự ổn định của sức khỏe.

 

Mua chăn ga gối Sông Hồng Disney ở đâu chính hãng?


 

Chăn ga gối Sông Hồng nói chung đều bị làm nhái rất nhiều. Không chỉ riêng các sản phẩm chăn ga gối trẻ em mà vỏ chăn xuân thu, ruột chăn hay ga Sông Hồng đều tràn lan hàng giả trên thị trường.

Nếu chỉ dựa vào biển hiệu hay lời quảng cáo của chủ cơ sở thì thật khó để biết được bạn có bị lừa hay không. Nhất là khi ngày càng nhiều những công nghệ làm giả tinh vi.

Cách đơn giản nhất, chính là ghé đến hệ thống showroom chính hãng của Sông Hồng. Hoặc bạn có thể tìm đến những cơ sở phân phối có uy tín và tầm ảnh hưởng lâu năm như chúng tôi.

Songhonghanoi.vn - Đệm Xanh tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng, cao cấp, chính hãng 100% suốt nhiều năm qua. Tất cả những thiết kế Sông Hồng tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi đều được cam kết về chất lượng, giá thành chiết khấu cao và chế độ bảo hành tốt nhất.

Ngoài ra, nếu bạn mong muốn xem qua các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng khác, chúng tôi cũng có thể đáp ứng. Bên cạnh Sông Hồng thì chăn ga gối Everhome, Hanvico, Olympia, Singapore, Kim Cương… cũng đều được đánh giá rất cao và có đầy đủ mẫu mã hot nhất tại các cơ sở của Đệm Xanh.

 

Mẹo lựa chọn chăn ga gối đệm an toàn cho con


 

Chăn ga gối đệm là một phần quan trọng trong các hoạt động ban đêm của con. Bên cạnh việc cung cấp cho trẻ một giấc ngủ đủ và thoải mái, chúng cũng hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể và sự tăng trưởng của trẻ.

Trên thực tế, chăn ga gối đệm thực hiện rất tốt chức năng ôm ấp và bảo vệ trẻ. Thế nên, hầu hết, các em bé đều cảm nhận được sự an toàn cũng như tình yêu thương chỉ với chúng.

Tuy nhiên, không phải một bộ chăn ga gối nào cũng đạt được công dụng hoàn hảo như thế. Vậy làm sao để tìm kiếm được những bộ chăn ga gối trẻ em tốt nhất? Chúng tôi có ở đây một vài tiêu chí bạn nên ghi nhớ khi mua sắm bất cứ món đồ ngủ gì cho con:

- Sự êm ái và thoải mái

Da của trẻ mềm và nhạy cảm. Vì thế bạn nên chọn những loại chất liệu có thể yêu chiều làn da của bé một cách đúng nghĩa như: cotton,  tencel hoặc Micro SH…

Vải thô và nhăn có thể dẫn đến hiện tượng phát ban và các vết thâm trên da bé.

Nhung lụa là một lựa chọn tuyệt vời cho những đứa trẻ lớn hơn vì chúng thường thích ngủ trong một chút sang trọng.

- Sự an toàn

Bạn cũng cần suy nghĩ về độ an toàn của các sản phẩm chăn ga gối đệm trước khi mua chúng cho trẻ em.

Điều quan trọng thường là lựa chọn chất liệu không gây hại cho làn da, hệ hô hấp của bé. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến các tiêu chuẩn về cháy nổ để đảm bảo sự an toàn của bé trong nhiều trường hợp bất trắc.

Tuy nhiên, cần xem xét kỹ lưỡng về các chất làm giảm khả năng bắt lửa hoặc ức chế sự lan truyền của đám cháy này. Nó có thể liên quan đến các vấn đề hô hấp và thậm chí chứa chất gây ung thư. 

Nếu chăn ga gối đệm sử dụng các chất chống cháy độc hại, chúng có thể rơi xuống sàn nhà, lơ lửng trong không khí chứ không đơn thuần chỉ trên sản phẩm.

Chính vì lẽ đó, chất chống cháy thường không không phải là ưu tiên hàng đầu. Một chất liệu vải có nguồn gốc tự nhiên dường như là cũng đủ rồi.

- Kiểu dáng và màu sắc

Chăn ga gối cho trẻ em rất đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu dáng hấp dẫn.

Bạn nên nghĩ đến việc lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm in hình các nhân vật trong truyện cổ tích, siêu nhân hoặc những gì mà con yêu thích.

Thật là thú vị khi thấy trẻ em háo hức đi ngủ sớm, ôm những thứ bản thân chúng say mê.

Vì là chăn ga gối cho con, đừng chiều theo ý thích của mình hoặc khăng khăng chọn lựa sản phẩm cho đúng chủ đề phòng ngủ. Bọn trẻ có thể khó chịu hoặc ghét bỏ chúng chỉ vì trông thật đáng ghét.

- Kích thước

Chăn ga gối hoạt hình Sông Hồng D18 020

 

[Products:833,851,1066]

 

Một yếu tố cần thiết khác cần phải suy nghĩ khi lựa chọn chăn ga gối đệm trẻ em là kích thước của giường. Tuổi của đứa trẻ cũng sẽ quyết định điều này.

Thực tế, bạn luôn dễ dàng tìm mua được một mẫu chăn ga gối có kích thước tiêu chuẩn cho trẻ em. Hầu hết các thiết kế đều có đủ những kích thước cơ bản, phổ biến nhất.

Vì thế, nếu muốn dự phòng trong trường hợp phòng bé lớn khá nhanh, bạn có thể mua kích thước to hơn. Ngược lại, nếu không ngại ngần chi tiêu cho con bạn sau này thì trước hết, hãy cứ sắm kiểu loại vừa tầm nhất.

- Tuổi của trẻ

Nếu em bé của bạn đang trong độ tuổi làm ướt giường vào ban đêm thì hãy chọn cho chúng những bộ đồ 100% cotton. 

Bộ chăn ga gối làm từ len, vải tổng hợp sẽ mất khá nhiều thời gian để làm khô và rõ ràng không phải là giải pháp lý tưởng. Nằm trên giường ẩm ướt có thể dẫn đến tình trạng phát ban và chứng cảm lạnh.

Còn nếu em bé yêu thích sự thoải mái, mát mịn và sang trọng, hãy cân nhắc đến một bộ đồ lụa óng bóng. 

 

Bạn có thể để bé tự quyết định thứ mình muốn hoặc lựa chọn một bộ chăn ga gối không có bất cứ sự can thiệp nào của trẻ. Tuy nhiên, phương pháp thứ nhất luôn được ưu tiên, vì chúng có thể khiến em bé của bạn hào hứng và thoải mái hơn mới bộ đồ mới đó.

Bạn và bé có thể xem xét chi tiết các mẫu sản phẩm trên web hoặc tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi. Ở cơ sở, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn thử trực tiếp các mẫu thiết kế, so sánh giữa các thương hiệu và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0962 701 701 – 0981 212 212 – 1800 6250 (Miễn phí).

Thu Trang

 

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Disney mới nhất 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty 2021
Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty 2021
07-11-2020, 3:45 pm     1582
Chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty khuyến mại cực sốc 30% - Chỉ có tại hệ thống Đệm Xanh. Đặt hàng ngay hoặc liên hệ 0962.701.701 - 1800 6250 để nhận ưu đãi.
Bật mí top 10 bộ chăn ga gối Sông Hồng cho trẻ hot nhất hiện nay
Bật mí top 10 bộ chăn ga gối Sông Hồng cho trẻ hot nhất hiện nay
05-09-2020, 2:00 pm     1254
Chăn ga gối đệm Sông Hồng cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chất lượng. Vậy bộ chăn ga gối Sông Hồng nào tốt nhất cho trẻ? Hãy cùng theo dõi bài viết của songhonghanoi.vn trước khi đưa ra quyết định của mình.
Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng dòng thanh thiếu niên
Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng dòng thanh thiếu niên
22-07-2020, 4:56 pm     1534
Các sản phẩm chăn - ga - gối của Songhonghanoi.vn được thiết kế từ hình ảnh bản quyền Doraemon và Hello Kitty đáng yêu, rất êm ái và an toàn dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Ruột bông của các sản phẩm chứa hạt nano bạc để diệt khuẩn, đảm bảo sự an toàn cho làn da nhạy cảm của các bé
messenger