Trang chủ tin tức

Bảng giá khuyến mại chăn ga gối Sông Hồng Elegance năm 2020

27-06-2020, 10:00 am 1680

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance từ lâu đã là đồ dùng nghỉ ngơi quen thuộc của nhiều hộ gia đình. Bạn đang muốn cân đối tài chính cho các khoản chi quan trọng? Cùng tham khảo bảng giá dưới đây để chọn được mẫu sản phẩm Elegance ưng ý nhất.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng Elegance Collection là gì?


 

Chăn ga gối đệm Sông Hồng Elegance Collection là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Sông Hồng. Với sự xuất hiện lần đầu tiên của chất liệu Micro SH, bộ sưu tập này đã nhanh chóng chứng minh được chất lượng vượt trội của mình so với các dòng sản phẩm ra cùng thời điển. Sau nhiều năm, Elegance Collection vẫn được coi là ưu tiên số một của nhiều người tiêu dùng khi mua sắm.

Thiết kế Elegance Collection nổi bật với phong cách trẻ trung, hiện đại và vô cùng thanh lịch, trang nhã. Sản phẩm chiếm trọn trái tim của nhiều người tiêu dùng, ngay cả với người khó tính nhất. Trong đó, giới trẻ là đối tượng khách hàng tiềm năng mà Sông Hồng muốn hướng tới.

Với kết cấu mỏng như sợi tóc, vải Micro SH có mật độ dệt dày đặc. Điều này mang lại độ êm ái cao, thấm hút mồ hôi hiệu quả dưới mọi thời tiết. Thay vì ngấm vào lõi trong, phân tử nước chỉ đi qua khe hở giữa các sợi vải. Từ đó, khả năng thoát ẩm của sản phẩm được tăng cường, tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình giặt giũ.

Sau nhiều lần giặt, vải vẫn bền chắc, co giãn tốt, không bị xù lông, không ra bụi vải. Công nghệ nhuộm màu tiên tiến tạo ra màu sắc đẹp mắt, độ chuẩn màu cao. Họa tiết sáng tạo, sắc nét, không bị phai, nhòe màu dù sử dụng chất tẩy.

Thiết kế đa dạng phù hợp với mọi thị hiếu người tiêu dùng. Dù có nội thất cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1809

Các mẫu chăn ga gối Sông Hồng Elegance Collection bán chạy  


 

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1911

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1911 sử dụng tông hồng nhạt chủ đạo. Họa tiết hoa cách điệu có màu sắc đa dạng, nổi bật tô điểm cho không gian thêm phần cuốn hút, sinh động. Sản phẩm có nhiều kích thước phù hợp với mọi nhu cầu lựa chọn.

Chăn ga gối Sông hồng Elegance E1911

 

Chăn ga gối Sông hồng Elegance E1912

Chăn ga gối Sông hồng Elegance E1912 nổi bật với tông hồng đậm. Họa tiết hoa bản to cùng làn sóng nước mang tới hơi thở mùa hè tràn đầy năng lượng cho phòng ngủ. Vải có độ bền cao, dễ giặt. Người dùng có thể chọn lựa giữa giặt máy hoặc giặt tay mà không tổn hại tới chất lượng ban đầu.

Chăn ga gối Sông hồng Elegance E1912

Chăn ga gối Sông hồng Elegance E1913

Chăn ga gối Sông hồng Elegance E1913 là sự kết hợp giữa tông hồng, xanh dương và màu kem. Họa tiết lá tạo cảm giác tươi mát, sống động cho căn phòng. Thêm vào đó, sự xuất hiện của họa tiết hình học tạo nên tổng thể phong phú, độc đáo. Chất liệu mềm mại, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn tốt nên cực kỳ an toàn cho mọi thể trạng.  

Chăn ga gối Sông hồng Elegance E1913

Bộ chăn ga gối Elegance E19M03

Bộ chăn ga gối Elegance E19M03 sử dụng vải Modal. Chất liệu này được chiết xuất từ gỗ cây sồi nên có độ an toàn cao, lành tính với mọi cơ địa. Thiết kế trẻ trung với những cụm hoa nhỏ tạo nên bức tranh đẹp mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi. Kích thước đa dạng bao gồm 1.5m, 1.6m, 1.8m, 2.0m.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M03

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M02

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M02 nổi bật với nền vải màu trắng xám. Họa tiết lá cọ xanh xen giữa tông vàng tạo cảm giác nhẹ nhàng, khoan khói như chiều mưa ngay hè. Chất vải Modal bền chắc, mềm mại chăm sóc toàn diện cho mọi làn da. Thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M02

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M01

Thiết kế chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M01 mang màu nude xanh tươi mát. Hoa văn lá cánh điệu giúp kết nối nội thất với môi trường bên ngoài, đặc biệt với nhà ở thành thị. Chất vải Modal có độ an toàn cao, thân thiện với thiên nhiên tạo ra không gian xanh cho cả gia đình.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E19M01

Chăn ga gối Elegance E1807

Chăn ga gối Elegance E1807 mang phong cách Vinatge ấm cúng, dịu nhẹ. Sự hòa quyện giữa nền vải xanh lam và hoa trắng đem lại quá trình thư giãn tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng không lo ngấm lạnh hay vải ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu do khả năng thoát ẩm kém.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1807

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1806

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1806 có bảng màu đa dạng, đặc sắc nhưng không hề lòe loẹt. Các đường line xếp đặt dọc suốt mặt vải tạo cảm quan sinh động, ngăn nắp cho phòng ngủ. Sự pha trộn tài tình giữa các dải màu giúp không gian trở nên hút mắt, sang trọng tới kỳ lạ. Chất liệu Micro Sh được chọn từ nhà sản xuất trong nước nên có độ an toàn cao, giá thành rẻ.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1803

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1803 làm từ chất liệu Micro SH độc quyền của thương hiệu Sông Hồng. Vải có độ bền cao, không gây nóng bức, trầy xước tại vùng da tiếp xúc. Hoa văn kẻ ô vuông phối với màu xanh lá tạo không gian rắn rỏi, khỏe khoắn. Do đó, sản phẩm luôn được các bạn nam tích cực săn lùng để trang hoàng cho phòng ngủ.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1803

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1801

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1801 là vẻ đẹp hòa trộn giữa màu hồng nhạt, nâu đất và xanh lục. Cảm quan cân bằng giữa sắc nóng và sắc lạnh giúp cân bằng không gian, tăng cường chất lượng giấc ngủ. Vẻ đẹp ngọt ngào này phù hợp với cả nam và nữ.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegance E1801

Chăn ga gối Sông Hồng Elegence E1804

Chăn ga gối Sông Hồng Elegence E1804 lấy sắc hồng làm chủ đạo kết hợp với họa tiết hoa nhí. Tất cả điều này tạo nên mẫu sản phẩm lãng mạn, ngọt ngào, thích hợp cho các cô nàng hoặc dùng cho phòng cưới.

Chăn ga gối Sông Hồng Elegence E1804

Phân biệt chăn ga gối Sông Hồng Elegance thật - giả


 

Việc tìm hiểu trước thông tin cơ bản giúp bạn dễ dàng đánh giá độ thật, giả về sản phẩm. Hãy nắm chắc những điểm sau đây khi chọn mua chăn ga gối Sông Hồng Elegance.

  • Sản phẩm Sông Hồng đi kèm với tem mác đầy đủ, tờ giới thiệu, phiếu bảo hành.
  • Logo Sông Hồng được in dập nổi ở nhiều vị trí nổi bật như bao bì, mặt vải, nhác mác,...
  • Bao bì dày dặn, trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát chất lượng bên trong. Trên mặt túi thể hiện thông tin từ nhà sản xuất như tên gọi, cách thức liên hệ, tên sản phẩm,...
  • Nhãn mác đi kèm cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản như tên sản phẩm, mã màu, kích thước, giá bán, hướng dẫn sử dụng,....
  • Chăn ga gối Sông Hồng Elegance có gắn tem chống hàng giả của Bộ Công an trên nhãn mác.
  • Hàng thật có đường may đều đặn, chắc chắn, không có chỉ thừa, không lộ đường vắt sổ.
  • Sản phẩm chính hãng đạt đủ tiêu chuẩn về kích thước, không có tình trạng ăn xén nguyên liệu.
  • Chất vải mềm mại, hơi bám giữ chứ không trơn nhẵn như hàng tái chế.
  • Bề mặt vải sắc nét, họa tiết rõ ràng, không nhòe, lem màu giữa các chi tiết, không phai màu ra tay.
  • Khi kéo thử, vải co giãn tốt, nhanh chóng phục hồi hình dáng ban đầu, không co ngót, giãn chảy.
  • Ruột bông có màu trắng tinh khiết, mềm xốp, êm ái. Khi loại bỏ lực ép, ruột nhanh chóng đàn hồi trở lại.
  • Khách hàng có thể kiểm tra bằng cách gửi mã xác nhận tới tổng đài chăm sóc khách hàng.

Mua chăn ga gối Sông Hồng Elegance ở đâu?


 

Với nhiều năm uy tín, Songhonghanoi.vn tự hào là địa chỉ chuyên phân phối chăn ga gối đệm Sông Hồng hàng đầu tại miền Bắc. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất. Do nhập tận kho, giá thành thấp hơn từ 15-30% so với giá niêm yết từ nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo sẵn sàng cung cấp giải pháp hoàn hảo nhất cho giấc ngủ dựa trên nhu cầu và mức giá định trước. Dịch vụ giao hàng liên tỉnh bảo đảm cung cấp hàng hóa cho toàn quốc với mức hỗ trợ chi phí tới 50%.

Đặc biệt, các chương trình khuyến mại, tri ân được tổ chức hàng năm giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu nhiều phần quà cùng voucher hấp dẫn. Chiết khấu cao dành cho khách hàng mua với số lượng lớn.

Để nhận được tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ tới số hotline hoặc địa chỉ phân phối gần nhất thuộc Songhonghanoi.vn.

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá khuyến mại chăn ga gối Sông Hồng Elegance năm 2020

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi mua ngay