Trang chủ tin tức

[Cập nhật] Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại năm 2021

02-02-2021, 10:23 am 1642

Chăn ga gối đệm Sông Hồng từ lâu đã là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Đừng bỏ lỡ thông tin bảng giá dưới đây nếu bạn là tín đồ của thương hiệu này.  

Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại 2021


 

Giá cả luôn là yếu tố mà người tiêu dùng quan tâm nhất trong mua sắm. Để tiện cho việc đối chiếu và cân đối tài chính, hãy theo dõi bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại sau.

Đổi mới của chăn ga gối đệm Sông Hồng từ năm 2021


 

Ra đời năm 2001, chăn ga gối đệm Sông Hồng đã nhanh chóng thuyết phục khách hàng bởi chất lượng cùng thiết kế đẹp mắt. Điều tuyệt vời này đến từ tầm nhìn chiến lược dài hạn, đội ngũ nhân viên lành cùng và đặc biệt là bộ phận quản lý 100% người Việt.

Nhận thấy sự biến chuyển rõ rệt của thị trường nội thất giường ngủ trong những năm gần đây, Sông Hồng đã có bước chuyển mình trong mùa vụ 2020-201. Tuy nhiên, các đặc trưng nhận diện của thương hiệu vẫn được giữ vững.

  • BST Home Collection đổi thành thành Urban Collection.
  • BST Classic Collection đổi tên thành Basic Collection.
  • BST Trẻ em đổi tên thành Youth Collection.
  • Mẫu đệm Sông Hồng Back Essential được giới thiệu lần đầu tiên. Sản phẩm là sự tiếp nối của dòng Sông Hồng siêu nẩy với diện mạo “Tây hóa” và êm ái hơn.
  • Ra mắt BST Sông Hồng Hotel Collection.
  • Ra mắt gối Sông Hồng 2 viền cao cấp.  

Chăn ga gối Sông Hồng Basic cotton BC20026

Hy vọng thông tin hữu ích trên sẽ giúp quá trình mua sắm của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Để được tư vấn và đặt mua sản phẩm Sông Hồng giá tốt, vui lòng liên hệ theo hotline hoặc địa chỉ cửa hàng gần nhất thuộc Songhonghanoi.vn. 

By Ngọc Nguyễn

Đánh giá0 đánh giá về [Cập nhật] Bảng giá chăn ga gối đệm Sông Hồng khuyến mại năm 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi mua ngay