Trang chủ tin tức

Top sản phẩm chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng HOT nhất 2021

22-02-2021, 11:56 am 1608

Chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng là lựa chọn an toàn cho tất cả mọi người, thậm chí tốt nhất với người thu nhập thấp. Đây là các thiết kế HOT nhất mùa cưới 2021.

 

Phòng ngủ là phần không thể thiếu trong các đám cưới; thậm chí còn là nơi rất tôn nghiêm. Chúng là biểu tượng, hi vọng về sự ấm áp, bình yên trong cuộc sống của các cặp đôi.

Mọi người thường có xu hướng sắm sửa những món nội thất phòng ngủ mới và tất nhiên, không thể thiếu một bộ chăn ga gối đệm chất lượng cho dịp lễ này. Tại một số quốc gia khác, tặng bộ đồ giường là phong tục truyền thống không thể thay thế cho đến ngày nay.

Chăn ga gối đệm cưới không chỉ dùng để trưng bày trong phòng tân hôn, nó sẽ được sử dụng bởi cô dâu chú rể sau đó. Chính vì thế, dù tự mua hay tặng quà, chúng cũng nên là những lựa chọn chất lượng, an toàn nhất.

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất mỗi mùa cưới. Các sản phẩm của nhà sản xuất này có một mức giá khá phải chăng và đặc biệt, rất tốt, an toàn cho sức khỏe. Trong mùa cưới năm 2021 này, đây là tổng hợp các sản phẩm được yêu thích nhất.

 

Chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng nổi bật 2021

  Đệm Sông Hồng tốt nhất cho đám cưới

Chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng có khá nhiều thiết kế khác nhau, đi kèm với một phổ rộng phân khúc giá. Tuy nhiên, nếu để chọn ra những sản phẩm chất lượng nhất, với đệm bông ép, chúng tôi ưu tiên dòng thế hệ 3 và 4.

Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential

Sông Hồng Back Essential là thiết kế ra mắt hồi 7/2020. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chúng vẫn được coi như dòng sản phẩm cao cấp nhất của Sông Hồng.

 

[Products:957]

 

Bông ép là một chất liệu truyền thống từ nhà sản xuất Sông Hồng. Nhưng ở Sông Hồng Back Essential, người tiêu dùng có thể coi nó như một sản phẩm lai, một sự kết hợp hoàn hảo giữa bông ép và foam. Mặc dù trước đó foam đã xuất hiện trong các thiết kế đệm bông ép Sông Hồng nhưng có lẽ phải đến thế hệ thứ 4 này chúng mới có cơ hội thể hiện hết ưu điểm nổi bật.

Lõi đệm Sông Hồng Back Essential có cấu tạo bao gồm các lớp foam ở trên và bông ép ở dưới. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu, xử lý để loại bỏ tạp chất gây kích ứng hay tiềm ẩn nguy hại cho hệ hô hấp. Vì thế, chúng rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, kể cả làn da của em bé.

Foam trong Sông Hồng Back Essential cho phép đệm có thể xác lập vị trí cơ thể chính xác, ổn định. Chúng giúp phân tán áp lực đồng đều và nhanh chóng, trả lại trạng thái thoải mái ngay từ cái ngả lưng đầu tiên. Sông Hồng Back Essential cũng có thể duy trì cảm giác thư giãn trong suốt thời gian nghỉ ngơi.

Nhìn chung, các vấn đề đau nhức với Sông Hồng thế hệ 4 đều sẽ được loại bỏ một cách triệt để.

Bông ép trong Sông Hồng Back Essential được đổi mới về kỹ thuật sản xuất. Đây là lần đầu tiên Sông Hồng ứng dụng công nghệ ép nén 100.000 lần từ Mỹ. Chúng được chứng minh là có khả năng phục hồi lên tới 98%, cung cấp một diện mạo vững chắc cho sản phẩm. Trên thực tế, nệm foam có thể gây hiện tượng chìm lún, khó dậy, khó trở mình. Nhưng nhờ có tầng bông ép này mà Sông Hồng Back Essential không rơi vào tình trạng đó.

Nói một cách khác, Sông Hồng Back Essential là sản phẩm hội tụ đầy đủ ưu điểm của bông ép - foam đồng thời cũng khắc phục hiệu quả nhược điểm của hai chất liệu này.

Sông Hồng Back Essential đẩy các lớp foam lên trên là một cấu tạo cực kỳ thích hợp với giấc ngủ của vợ chồng. Chúng nổi tiếng là cô lập chuyển động rất tốt nên lý tưởng cho việc ngủ chung. Bạn chắc chắn sẽ không bị làm phiền bởi hoạt động trở mình hay ra vào giường của người bên cạnh.

Ngoài ra, Sông Hồng Back Essential còn có một phần nệm lót phía trên. Chúng là bông micro fiber được chần xoáy dưới vỏ áo bọc gấm cao cấp. Lớp nệm lót này cũng tham gia trực tiếp vào quá trình hỗ trợ nâng đỡ và thiết lập cảm giác êm ái.

Về diện mạo, Sông Hồng Back Essential thoát ra khỏi hoàn toàn ý tưởng truyền thống với chất liệu bông ép. Chúng có hệ thống đường viền và thành bao chắc chắn, hiện đại theo phong cách châu Âu và được thiết kế ở dạng nguyên tấm. Chắc chắn, với Sông Hồng Back Essential, bạn sẽ khó tìm thấy một lý do từ chối nó cho đám cưới. Chúng hội tụ đủ cả sự sang trọng và tinh tế cần có.

Đệm Sông Hồng siêu nảy mới

Sông Hồng siêu nảy mới cũng là một thiết kế có sự kết hợp của hai chất liệu - foam và bông ép. Tuy nhiên, đây vẫn là sản phẩm ưu tiên kỹ thuật ép cứng hai mặt và vì thế, foam được chèn vào giữa các lớp bông ép như một bộ phần hỗ trợ nâng đỡ và tạo độ nảy quan trọng.

Trên thực tế, so với các dòng đệm bông ép Sông Hồng tinh khiết, sản phẩm này có độ êm ái và đàn hồi cao hơn. Nó cho phép bạn nhận thấy sự thoải mái trong thời gian ngắn.

Bông ép Sông Hồng có nguồn gốc 100% tự nhiên, không hóa chất, không thành phần kết dính hay chống cháy độc hại. Nói một cách khác, chúng cực kỳ an toàn cho người sử dụng, kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Vỏ áo đệm được may bằng vải gấm cao cấp, chần chỉ họa tiết bắt mắt. Dòng vải này sở hữu khả năng thấm hút tuyệt vời, có thể duy trì sự thoáng mát và khô ráo trên bề mặt ngay cả trong những hè nóng bức.

Về khả năng nâng đỡ, Sông Hồng siêu nảy mới kém êm ái hơn so với Sông Hồng Back Essential. Chúng là lựa chọn thích hợp với các cặp vợ chồng thích sự mềm mại vừa đủ, không chìm quá cũng không cứng quá. 

So sánh về diện mạo, Sông Hồng siêu nảy mới cũng hoàn toàn lý tưởng để làm chăn ga gối đệm cưới. Chúng được thiết kế ở dạng gấp 2 tiện lợi cho quá trình di chuyển. Tuy nhiên, khi trải ra, chúng lại hiện diện như một sản phẩm nguyên tấm cao cấp.

Đặc biệt nhất, Sông Hồng siêu nảy mới chỉ có giá bằng một nửa so với Sông Hồng Back Essential. Trong mùa cưới 2021 này, hệ thống songhonghanoi.vn - Đệm Xanh chúng tôi còn đang áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá sâu cho cả hai sản phẩm này.

  Chăn ga gối Sông Hồng đẹp nhất cho đám cưới

Chăn ga gối Sông Hồng Urban

Ra mắt cùng thời điểm với Sông Hồng Back Essential, dòng chăn ga gối Sông Hồng Urban cũng thể hiện khả năng “làm mưa làm gió” ngay từ đầu. Các thiết kế trong bộ sưu tập này có xu hướng tối giản về cả màu sắc và họa tiết.

 

[Products:960,961,958,959]

 

4 thiết kế nổi bật của Sông Hồng Urban đều ưa chuộng những gam màu nhã nhặn với hiệu ứng đậm nhạt tinh tế. Họa tiết chủ yếu là hoa dây và được tiết chế thêu trên góc chăn hoặc góc gối.

Với bất cứ phong cách đám cưới nào, Sông Hồng Urban cũng có sự phù hợp nhất định. Sản phẩm mặc dù đơn giản nhưng vẫn có thể toát lên nét đẹp sang trọng cho căn phòng, tô điểm không gian chung. 

Tuy nhiên, chúng không chỉ làm tốt công việc của một món đồ trang trí. Trên thực tế, Sông Hồng Urban cũng là các sản phẩm chất lượng, an toàn với sức khỏe và lý tưởng để sử dụng.

Chất liệu chính của Sông Hồng Urban không gì khác, chính là cotton tự nhiên 100% cao cấp nhập khẩu nước ngoài. Chúng còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn cao cấp, giúp loại bỏ các tạp chất gây dị ứng và ngăn ngừa sự tích tụ, phát triển của vi khuẩn có hại.

Bề mặt của Sông Hồng Urban cực kỳ mềm mại, êm ái. Chúng không để lại cảm giác thô ráp hay bụi vải trên bề mặt. 

Chăn ga gối cưới Sông Hồng Urban có thể giặt trong máy mà không lo phai màu hay xù lông. Sản phẩm dễ dàng sử dụng trong cả 4 mùa, mát mẻ trong ngày hè và ấm áp những đêm đông.

Chăn ga gối Sông Hồng Home

Sông Hồng Home cũng là bộ sưu tập nằm trong nhóm sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng cao cấp từ cotton. Tuy nhiên, chúng có xu hướng tập trung vào phong cách truyền thống châu Á với màu sắc và họa tiết khá cổ điển.

Dẫu vậy, Sông Hồng Home cũng có nhiều thiết kế thể hiện được sự trẻ trung, thích hợp sử dụng trong các đám cưới. Những sản phẩm này thường mang màu sắc tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn như đỏ, hồng phấn, cam đào, tím, xanh cốm, vàng nắng…

Home Collection sử dụng chất liệu vải 100% cotton 250T tự nhiên với công nghệ nhuộm hiện đại, tiên tiến. Sản phẩm có thể giặt giũ trong máy thoải mái mà không lo hư hỏng. 

Đặc biệt, chúng cũng rất mềm mại và êm ái trên da. Các sản phẩm này đều không gây hiện tượng trầy xước trên da hay khó chịu.

Một bộ sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng Home thường có kết cấu bao gồm: 2 vỏ gối đơn, 1 vỏ gối ôm, 1 ga rèm, 1 chăn xuân thu.

Chăn ga gối Sông Hồng sợi gỗ

Ngoài cotton thì Sông Hồng cũng tập trung phát triển khá nhiều các sản phẩm từ sợi gỗ. Trên thực tế, dòng vải Micro SH độc quyền của Sông Hồng thể hiện rất rõ ưu điểm. Chúng được chứng minh là có độ mềm mại cao và thậm chí, khả năng thấm hút còn vượt trội hơn cả cotton tự nhiên.

 

[Products:962,306,307]

 

Đối với hôn lễ, chăn ga gối Sông Hồng sợi gỗ cũng có khá nhiều lựa chọn trẻ trung, thích hợp. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này thường không mang màu sắc quá rực rỡ hay truyền thống, thường thấy trong các đám cưới. Dẫu vậy, chúng lại vẫn có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ.

Nhìn chung, chăn ga gối Sông Hồng sợi gỗ là một gợi ý chắc chắn bạn sẽ thấy tiếc nếu bỏ qua. Và bạn còn cảm thấy hối hận hơn nữa nếu không biết rằng hệ thống songhonghanoi.vn - Đệm Xanh chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm chăn ga gối cưới Sông Hồng này với mức giá khuyến mại hấp dẫn - chỉ dưới 1,7 triệu cho một thiết kế 5 món.

 

Mua chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng ở đâu?

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là một trong những thương hiệu bị làm giả rất nhiều và được bày bán ở khắp nơi. Trong khi đó, số lượng thực tế các cơ sở chính hãng lại không nhiều.

Songhonghanoi.vn - Đệm Xanh tự hào là chuỗi cửa hàng nhận được ủy quyền trực tiếp từ nhà sản xuất Sông Hồng. Chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm Sông Hồng chính hãng 100% với mức giá niêm yết và chế độ bảo hành tốt nhất.

Để mua hàng tại hệ thống songhonghanoi.vn - Đệm Xanh, quý khách có thể ghé đến hệ thống cửa hàng hoặc đặt online. Dù mua theo hình thức nào, quyền lợi của người tiêu dùng về giá cả, thời gian bảo hành và chính sách đổi trả cũng là đều như nhau.

 

Danh sách địa chỉ chuỗi cơ sở của songhonghanoi.vn - Đệm Xanh:

Showroom 1: 113 Nguyễn Trãi -Thượng Đình - Hà Nội. Hotline 0962.038.038

Showroom 2: 55B Tố Hữu - Trung văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Hotline 0971.562.999

Showroom 3: 180A Cầu Giấy - Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội. Hotline: 0343.555.888

Showroom 4: Số 224 Võ Chí Công - Xuân La - Tây Hồ. Hotline: 0976.604.676

Showroom 5: 566B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội. Hotline: 0988.783.518

Showroom 6: Số 6 đường Đàm Quang Trung - Long Biên - Hà Nội. Hotline: 0974.133.255

Showroom 7: Số 10 đường EcoPark (ĐT379) Đông Dư - Gia Lâm - Hà Nội. Hotline: 0977.460.366

Showroom 8: Số 807E Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội. Hotline: 0974.193.888

Showroom 9: 56-58 Quang Trung Phường - Tp Thái Bình - T.Thái Bình. Hotline: 0963.168.909.

 

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0962 701 701 - 0981 212 212 - 1800 6250 (Miễn phí).

Thu Trang

 

Đánh giá0 đánh giá về Top sản phẩm chăn ga gối đệm cưới Sông Hồng HOT nhất 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

X
Gọi mua ngay