Trang chủ tin tức

Top 5 thương hiệu đệm bông ép tốt nhất năm 2021

07-01-2021, 11:28 am 1747

Đệm bông ép tốt nhất 2021 vẫn gọi tên các thương hiệu nổi tiếng từ trước đến nay. Ngoài ra, danh sách cũng có thêm một vài nhà sản xuất mới, rất đáng cân nhắc.

 

Khi mua một tấm nệm mới, điều đặc biệt quan trọng là phải xem xét thương hiệu. Chúng ta dễ thấy nhiều lựa chọn tốt trên mạng, ngay cả những tên tuổi mới xuất hiện. Tuy nhiên, chiếc nệm tốt nhất đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe hơn. Nó không chỉ cần đảm bảo sự thoải mái mà còn phải thể hiện được tính tin cậy và độ bền theo thời gian.

Đệm bông ép là một trong những chất liệu có số lượng sản phẩm rất lớn trên thị trường. Bởi vì sở hữu vô số lựa chọn có sẵn như thế nên việc thu hẹp danh sách thiết kế tốt tự nó trở thành một thách thức.

Chính vì vậy, songhonghanoi.vn - trực thuộc Đệm Xanh sẽ có một vài gợi ý những thương hiệu đáng thử nhất trong năm 2021 ở đây cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp chăn ga gối đệm, lựa chọn của chúng tôi luôn dựa trên nhiều cơ sở, một trong số đó là trải nghiệm thực tế từ khách hàng.

 

Sông Hồng - Đệm bông ép tốt nhất, giá phải chăng


 

Đệm bông ép tốt nhất năm nay vẫn cần phải điểm danh thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng trước tiên. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm nệm ngủ sạch sẽ, an toàn, nâng đỡ tốt và bền đẹp thì bạn đang đi đúng hướng rồi. 

 

 

[Products:957,31,32,936,937]

 

Đệm bông ép Sông Hồng được phát triển với nhiều thế hệ. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có một phân khúc giá và thể hiện khả năng đáp ứng nhu cầu khác nhau. Cụ thể:

  • Đệm bông tinh khiết Sông Hồng

Đây là dòng sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm của một tấm nệm truyền thống. Chất liệu chính là bông nguyên sinh tinh khiết, được thiết kế gấp 3 mảnh với một vỏ áo bọc từ gấm hoặc TC. 

Đệm bông tinh khiết Sông Hồng sử dụng kỹ thuật ép cứng hai mặt. Vì thế, đệm có độ bền lý tưởng, không bị xẹp lún theo thời gian. Chúng cũng cung cấp một bề mặt nằm khá cứng, thích hợp với những người không thích cảm giác chìm lún hay êm quá đà.

  • Đệm Sông Hồng siêu nảy

Sản phẩm này từ Sông Hồng sở hữu một diện mạo cũng tương đồng với các sản phẩm cũ. Vẫn là các thiết kế gấp 2 với một tấm áo vải bọc từ gấm chần. 

Tuy nhiên, về bản chất, chúng có nhiều sự khác biệt. Độ cứng của Sông Hồng siêu nảy đã được giảm bớt, nó cũng có thể coi như một tấm đệm bông ép mềm. 

Xét trên khả năng nâng đỡ, chúng có thể hỗ trợ tối đa cho xương cột sống ở các tư thế nằm. Đồng thời, đây cũng là thiết kế của Sông Hồng bắt đầu có khả năng phân vùng áp lực một cách hiệu quả.

  • Đệm Sông Hồng siêu nảy mới

Mang vai trò đánh dấu sự thay đổi của dòng đệm bông ép Sông Hồng, thế hệ này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Lần đầu tiên nhà sản xuất lựa chọn cách kết hợp giữa bông nguyên sinh tinh khiết và chất liệu foam chính là trong sản phẩm Sông Hồng siêu nảy mới. Tuy nhiên, kỹ thuật ép cứng hai mặt vẫn được áp dụng. Foam được chèn vào giữa hai tấm bông ép để tạo độ nảy, độ mềm trên cơ sở vẫn duy trì một bề mặt phẳng cho người nằm.

Sản phẩm được kiểm nghiệm về độ đàn hồi, đảm bảo có thể chăm sóc sức khỏe người sử dụng lâu dài.

Diện mạo của đệm Sông Hồng siêu nảy mới cũng rất đáng nhắc đến. Mặc dù vẫn là thiết kế gấp 2 nhưng khi trải phẳng, sản phẩm lại mất hết dấu vết của các nếp gấp, hiện diện như một tấm nệm cao su hay lò xo cao cấp nguyên tấm. Đây cũng là dòng đệm Sông Hồng lần đầu được may viền một cách tỉ mỉ, tinh tế với vải gấm họa tiết trám bắt mắt.

  • Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential

So với tất cả các sản phẩm trong truyền thống thì đây là thiết kế được ví như một cuộc cách mạng.

Sông Hồng Back Essential có nhiều lý do để đứng ở vị trí số 1 như thế. Trước hết, nó đẩy các lớp foam lên trên cùng. Kết hợp với đó là một bề mặt được chần bông microfiber. Nhờ vậy, chúng dễ dàng đem đến cảm giác êm ái, mềm mại ngay từ cái ngả lưng đầu tiên.

Sông Hồng Back Essential phá vỡ những suy nghĩ có tính ăn mòn về một tấm đệm bông ép cứng cáp, không thể phân vùng áp lực hay hỗ trợ cơ thể dài lâu. Trải nghiệm nằm trên Sông Hồng Back Essential được ghi nhận là không khác biệt so với ngủ cùng cao su hay một thiết kế lò xo cao cấp.

Sản phẩm này được khuyên dùng cho tất cả mọi người. Nhưng chúng sẽ đặc biệt thích hợp cho những ai thường xuyên gặp vấn đề về xương khớp hoặc trẻ em đang trong độ tuổi phát triển.

Ngoài ra, đây cũng là thiết kế lần đầu được Sông Hồng ứng dụng kỹ thuật ép nén 100.000 lần từ Mỹ. Vì thế, chúng đạt khả năng phục hồi lên tới 98%, có độ bền lý tưởng.

Đặc biệt hơn, Sông Hồng Back Essential sở hữu một diện mạo ấn tượng. Hiện tại, chúng được coi là chiếc đệm bông ép đẹp nhất với chiều cao lên tới 32 cm, đường viền thành bao hiện đại và một bề mặt chần xoáy độc đáo. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi Sông Hồng Back Essential luôn là lựa chọn hàng đầu trong các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Các dòng sản phẩm của Sông Hồng có thể khác nhau về chất liệu, kiểu dáng và khả năng nâng đỡ. Nhưng xét trên tính an toàn, chúng sở hữu nhiều điểm chung. Đệm bông ép Sông Hồng cũng tương tự như các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng cao cấp, ruột chăn, ruột gối… đều được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại. 

Bởi thế, sản phẩm Sông Hồng luôn có xu hướng đem đến cho bạn một không gian trong lành, sạch sẽ. 

Bên cạnh đó, chất liệu sản xuất của chúng cũng khá ưu tiên loại nguồn gốc tự nhiên hoặc tổng hợp đã được kiểm nghiệm. Nói một cách dễ hình dung hơn thì Sông Hồng hạn chế tối đa được tình trạng kích ứng trên da cho người sử dụng. Kể cả em bé cũng có thể sử dụng sản phẩm của Sông Hồng mà không hề hấn gì.

 

Đệm bông ép Elan


 

Mặc dù xuất hiện cũng đã lâu trên thị trường nhưng trong năm nay thương hiệu Elan mới bắt đầu thể hiện được ưu thế chiếm lĩnh của mình. Thực tế, sản phẩm của Elan không bằng Sông Hồng nhưng cũng là một lựa chọn cực kỳ tốt, đáng đồng tiền. 

Đệm bông ép Elan không có một sự đột phá nào quá nổi bật. Các sản phẩm của thương hiệu này theo xu hướng truyền thống với các thiết kế gấp 2, gấp 3. Hệ thống đường viền hay áo bọc cũng từ những chất liệu quen thuộc như gấm hoặc mút. 

Tuy nhiên, lõi đệm của Elan lại được đánh giá khá cao. Chúng được sản xuất từ bông polyester cao cấp, nhập khẩu. Vì thế, sản phẩm cung cấp độ bền ổn định theo thời gian. Bông ép Elan không quá cứng nhưng tất nhiên không thể mềm đến mức như các sản phẩm kết hợp cùng foam dạng đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential

Elan phân sản phẩm của mình ra hai nhóm chính, một là sản phẩm vỏ không chần và hai là được chần mút. Nếu bạn cảm thấy muốn một bề mặt êm ái hơn thì Elan Vimatt và Elan Alias vỏ chần là lựa chọn thích hợp. Ngược lại, không yêu cầu quá nhiều về khả năng nâng đỡ thì các thiết kế vỏ không chần cũng khá lý tưởng.

Điều khiến cho đệm bông ép Elan dần được ưa chuộng nhiều hơn trong thời gian qua chính là giá thành. Số tiền bạn cần bỏ ra để sở hữu một sản phẩm này chỉ ở mức trung bình. Chúng thậm chí còn thấp hơn so với Sông Hồng. Trong trường hợp không có túi tiền quá rủng rỉnh thì đây vẫn là lựa chọn chất lượng đáng để xem xét.

 

Đệm bốn mùa Olympia


 

Olympia là thương hiệu khá ấn tượng trên thị trường chăn ga gối đệm với nhiều sản phẩm. Trong nhóm đệm bông ép, Olympia cung cấp 4 kiểu loại đệm khác nhau với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Hiện tại, sản phẩm Olympia đang được SALE tới 40% trên toàn hệ thống Đệm Xanh.

Đệm bông ép Olympia được chăm chút từ những sản phẩm rẻ tiền nhất. Chúng tôi sẽ điểm danh một số lựa chọn hàng đầu cho bạn tại đây:

  • Đệm bông ép Olympia Luxury gấm xốp cao cấp

Tương tự như các sản phẩm đệm bông ép truyền thống khác, Olympia Luxury gấm xốp không có gì khác biệt về diện mạo, vẫn là thiết kế gấp 3.

Lõi đệm cũng được làm từ bông Polyester cao cấp, an toàn. Phần áo bọc nệm khá ấn tượng với một tầng xốp mỏng phía dưới vải gấm. Nó đem lại sự dày dặn hơn cho sản phẩm, đồng thời duy trì cảm giác êm ái lâu khi nằm.

  • Đệm bông ép bốn mùa kháng khuẩn Olympia

Dòng sản phẩm này sở hữu cấu tạo khá ấn tượng. Với một mức giá trung bình - rẻ, đệm Olympia bốn mùa kháng khuẩn là thiết kế kết hợp giữa bông ép và cao su tổng hợp đáng mua nhất.

Sản phẩm có thể linh hoạt sử dụng tùy theo nhu cầu của người nằm. Bất cứ khi nào muốn nằm mềm, bạn có thể xoay mặt cao su lên trên. Ngược lại, nếu ưa cảm giác nằm cứng thì hoàn toàn có thể lật mặt bông ép để sử dụng.

Mặc dù chất liệu đều là thành phần hóa học tổng hợp nhưng đệm bốn mùa Olympia đã được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến. Hàng triệu phân tử bạc nano được dẫn truyền vào sâu các chất liệu và tiêu diệt vi khuẩn có hại, cung cấp một không gian trong lành sạch sẽ. Đặc điểm này cực kỳ thích hợp với kiểu thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

  • Đệm bốn mùa Olympia Massage

Đây là dòng đệm có sự kết hợp giữa bông ép và memory foam. 

Với việc sắp xếp các tầng bông ép phía dưới và chất liệu foam lên trên, sản phẩm này của Olympia có thể đem đến khả năng nâng đỡ lý tưởng. Chúng có thể phân tán trọng lượng cơ thể, dễ dàng men theo mọi tư thế. Nhưng vì vẫn có một tầng dày bông ép phía dưới nên Olympia Massage không hề gây cảm giác chìm đắm.

Bên cạnh đó, tầng memory foam dày 2-3cm của Olympia Massage còn được thiết kế với các núm tròn. Nhờ thế, nó được đánh giá cao trong khả năng thúc đẩy lưu quá trình lưu thông máu, thư giãn cơ thể…

  • Đệm bốn mùa Olympia nửa cứng nửa mềm

Đây cũng là một thiết kế có thể sử dụng cả 2 mặt nhưng nó tiện lợi hơn so với sản phẩm bốn mùa kháng khuẩn. 

Olympia nửa cứng nửa mềm được làm từ bông polyester và memory foam. Chúng được thiết kế dạng gấp mảnh với vỏ áo nệm có khóa kéo, dễ dàng tháo rời. 

Sản phẩm này là giải pháp hữu hiệu cho những cặp vợ chồng vừa thích nằm cứng lại vừa ưa nằm mềm. Bạn có thể đảo chiều để một bên đẩy memory foam lên trước và một ngược lại. Trong trường hợp muốn thay đổi về dạng toàn bộ cứng hoặc toàn bộ mềm, bạn cũng hoàn toàn tự sắp xếp được.

 

Đệm bông ép Canada


 

Nếu yêu thích một sản phẩm kết hợp giữa bông ép và cao su thiên nhiên thì Canada là thương hiệu chất lượng bạn nên xem xét.

Sản phẩm đệm bông ép bề mặt cao su Canada được thiết kế gấp 2 mảnh, tiện lợi cho quá trình di chuyển. Bề mặt của chúng khá êm ái với chất liệu gấm xốp chần bông.

Về khả năng đỡ, cao su không bao giờ làm bạn thất vọng. Đây là chất liệu có tính đàn hồi cao, khả năng phân vùng áp lực tốt. Chúng nên là lựa chọn hàng đầu nếu bạn có vấn đề về đau nhức xương khớp hay đang trong giai đoạn phục hồi sau chấn thương.

Ngoài các sản phẩm kết hợp, đệm bông ép Canada cũng có dạng thiết kế truyền thống 100% bông ép. Tuy nhiên, phần áo bọc của các sản phẩm này sử dụng chất liệu Jacquard cao cấp, nhập khẩu Hàn Quốc. Nhờ thế, đệm rất mềm mại với làn da, an toàn, không gây kích ứng.

 

Đệm bông ép Hanvico


 

Hanvico cũng là thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín, có tên tuổi. Riêng dòng sản phẩm đệm bông ép thì Hanvico có khá nhiều lựa chọn cho bạn, từ các thiết kế truyền thống đến cao cấp.

Sản phẩm của Hanvico tập trung vào công nghệ kháng khuẩn. Chính vì thế nếu muốn tìm kiếm các dòng đệm an toàn cho sức khỏe hoặc bạn là người có làn da nhạy cảm thì nên ưu tiên thương hiệu này.

Sản phẩm đệm bông ép nổi bật nhất hiện nay của Hanvico chính là dòng đệm bông chống khuẩn Hanvico Raymond. Đây đồng thời cũng là sản phẩm có mức giá cao nhất hiện nay của chất liệu bông ép Hanvico.

Hanvico Raymond có sự kết hợp chất liệu giữa bông ép và foam cường lực. Bề mặt vải được ưu tiên sử dụng chất liệu vải tencel với công nghệ lớp vải 3D siêu thông thoáng. Đây là dòng sản phẩm trị liệu, được nhiều bác sĩ khuyên dùng trong việc hỗ trợ các vấn đề xương khớp.

 

Nếu để thu hẹp chọn lựa của mình trong năm 2021 này, chúng tôi sẽ không ngần ngại ưu tiên Sông Hồng với dòng Back Essential. Tuy nhiên, có thể bạn cần một sự tiện lợi của Olympia hoặc công nghệ kháng khuẩn vượt trội từ Hanvico hơn.

Chúng tôi không ép buộc nhưng hi vọng bạn sẽ trải nghiệm sản phẩm để có quyết định đúng đắn nhất. Songhonghanoi.vn - trực thuộc Đệm Xanh cung cấp đầy đủ các sản phẩm của thương hiệu thuộc hàng top đầu được điểm danh ở trên. Bất cứ khi nào cảm thấy phân vân, bạn có thể ghé đến hệ thống cửa hàng của chúng tôi.

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0962 701 701 - 0981 212 212 - 1800 6250 (Miễn phí).

Thu Trang

 

Đánh giá0 đánh giá về Top 5 thương hiệu đệm bông ép tốt nhất năm 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi mua ngay