Trang chủ tin tức

Ra mắt bộ sản phẩm chăn ga gối trẻ em của Sông Hồng 2017

13-04-2020, 11:43 am 1040

Nhu cầu chăm sóc làm đẹp cho phòng ngủ dành cho trẻ em của các gia đình ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Vì vậy mà nhãn hàng Sông Hồng đã biết đầu tư cho thiết kế nhiều mẫu mã chăn ga mới. 

Các bộ sưu tập thời trang chăn ga gối đặc sắc năm 2017 không chỉ có nhiều mẫu mới, nhiều hoạt tiết mới mà còn an toàn cho trẻ nhỏ. Chăn ga gối Sông Hồng còn là sản phẩm lý tưởng mà cha mẹ dành cho con yêu của mình.
 
Khác với năm 2016, bộ sưu tập thanh thiếu niên của Sông Hồng chỉ có hai gam màu chủ đạo là màu hồng Hello Kitty cho bé gái và màu xanh Dreamon cho bé trai thì năm nay Sông Hồng tung ra thị trường nhiều màu sắc và nhiều mẫu hoạt hình cho các bé. Khi mà nhu cầu cuộc sống tăng cao thì không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ rất được các bậc cha mẹ quan tâm, đó cũng là món quà tinh thần của các bé. 
 
Các bậc cha mẹ thường quan tâm đến chăn ga gối không chỉ đẹp mắt mà chất lượng tốt. Chăn ga gối Sông Hồng thanh thiếu niên năm này có gam màu tươi sáng không chỉ làm tôn lên nét đẹp của không gian phòng ngủ mà còn kích thích đến thị giác và khả năng liên tưởng của trẻ. Sự pha trộn giữa những mảng màu quen thuộc không bao giờ lỗi thời như: vàng và hồng, xanh dương, đỏ tạo cho bé sự thích thú, giúp bé có những giấc ngủ ngon trên chính chiếc giường thân yêu của mình.
Bộ chăn ga gối Sông Hồng Dreamon D17 017
Bộ chăn ga gối Sông Hồng Dreamon D17 018
Bộ chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty K17 038
Bộ chăn ga gối Sông Hồng Hello Kitty K17 039
 
Bộ chăn ga gối thanh thiếu niên 2017, hình ảnh được thiết kế ngộ nghĩnh dễ thương, tinh tế từng chi tiết thì đường kim mũi chỉ, có nghiên cứu đến sở thích, tâm sinh lý của các bé. Các sản phẩm trẻ em của Sông Hồng được sản xuất trên thiết bị hiện đại và giám sát chặt chẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm.Ruột bông của các sản phẩm trẻ em chứa hạt NANO bạc có tính năng diệt khuẩn nên rất an toàn cho người sử dụng.
 
Với bộ sưu tập lần này sẽ là thiết kế tỉ mỉ hứa hẹn sẽ mang lại cho trẻ cảm giác thích thú, tạo không gian mới mẻ cho trẻ. Sản phẩm lần này không những mang lại cho bé cảm giác mới lạ mà các bậc cha cũng yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm Sông Hồng. Vì vậy Chăn ga gối đệm Sông Hồng là món quà lý tưởng mà các bậc cha mẹ nên chọn cho các bé.

Đánh giá0 đánh giá về Ra mắt bộ sản phẩm chăn ga gối trẻ em của Sông Hồng 2017

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

X
Gọi mua ngay