Trang chủ tin tức

Những mẫu chăn đông Sông Hồng HOT nhất năm 2018

13-04-2020, 2:21 pm 1043

Chăn đông Sông Hồng từ lâu đã được tin dùng bởi chất lượng tốt cũng như giá cả và đặc biệt bởi thiết kế đẹp, màu sắc hài hòa với người dân Việt Nam. Qua nhiều năm công ty Sông Hồng không phụ lòng khách hàng bằng cách cho ra đời nhiều mẫu chăn đông cực đẹp năm 2018.

Chăn đông Sông Hồng được làm bằng bông tinh khiết 100% đã được khử khuẩn đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng nhất là cho trẻ nhỏ. Vỏ chăn chất cotton thật mềm mịn, ấm áp không thô ráp như những loại vải pha. Chăn đông sông hồng màu sắc đẹp mắt, nhiều tông màu ấm đem lại vẻ ấm cúng cho mọi gia đình.
Sau đây sẽ các mẫu chăn đông mới nhất và đẹp nhất của Sông Hồng mời quý khách cùng chiêm ngưỡng.

Chăn đông Sông Hồng mã C17 C55 với màu xanh kẻ ca rô pha với màu ghi xám tạo cảm giác hài hòa với mọi căn phòng, lứa tuổi.

Chăn đông Sông Hồng mã C17 C51 là màu xanh dương ca rô nhưng vẫn tươi tăn và không cứng nhắc tạo nên vẻ tươi mới trẻ chung cho căn phòng.

Chăn đông Sông Hồng mã C17 C46 với màu hồng tươi tắn của mùa xuân, dịu nhẹ và nồng ấm kết hợp với cành hoa đào đầy sức sống. Mẫu chăn này không chỉ cho người dùng cảm giác ấm áp của tình yêu, tình yêu thương mà còn đong đầy cho giấc ngủ của bạn.

Màu vàng trang nhã kết hợp với bóng tròng hồng đỏ xen kẽ những kẻ dọc tạo nên một chiếc chăn đông Sông Hồng tuyệt đẹp mã C17 C49. Mẫu chăn đông này như gợi mở một ngày nắng tươi mới và khởi đầu một ngày làm việc tốt đẹp.

Khác với các mẫu chăn ở trên thì chăn đông Sông Hồng C17 C50 mang màu xanh lá mạ trầm mạc điểm tô là những đóa sen làm chúng ta gợi nhớ vẻ đẹp của một làng quê mộc mạc, bình di và trang nhã.

Chăn đông mã C17 C54 là sự kết hợp giữa màu xanh và các hình khối mang đầy vẻ cá tính và tính nghịch của màu sắc hiện đại.

Màu đỏ tình yêu nổi bật những bông hoa trắng mã C17 C42 là mẫu chăn đẹp nhất thu hút các cặp đôi lựa chọn cho mình.

Chăn đông Sông Hồng C17 C43 là màu tím thủy chung kết hợp với la phong mang vẻ đẹp yên bình và chung thủy.

Màu vàng kem và họa tiết hoa văn của chăn đông Sông Hồng mã C17 C44 gợi nhớ hoa văn họa tiết của làng nghề Bát Tràng cố điển, độc đáo và đặc biệt.

Mã chăn đông C17 C45 là mà xanh biển điểm thêm lá phong gợi lên của quang cảnh mặt biển yên bình và trẻ trung.

Ở trên là 10 mẫu chăn đông Sông Hồng đẹp nhất 2018 thể hiện tình yêu, trẻ trung cũng như 1 cuộc sống yên bình và tươi mới. Sông Hồng tự tin là thương hiệu Việt Nam đem đến cho quý khách một giấc ngủ ấm áp và trọn vẹn nhất.

Songhonghanoi.vn / Facebook

Đánh giá0 đánh giá về Những mẫu chăn đông Sông Hồng HOT nhất năm 2018

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

X
Gọi mua ngay