Trang chủ tin tức

Những chiếc đệm bông ép Sông Hồng nổi bật của 2019

25-04-2020, 9:20 am 2576

Thương hiệu Sông Hồng từ lâu đã nổi tiếng với các dòng đệm bông ép Sông Hồng, là một công ty Việt Nam, cho ra đời những chiếc đệm thuần Việt, đảm bảo về chất lượng cũng như tính năng sử dụng.

Hiện trên thị trường có rất nhiều dòng đệm Sông Hồng, khiến cho người dùng băn khoăn không nên biết chọn cho gia đình chiếc đệm nào để phù hợp cho gia đình nhất. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về loại đệm được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại.

Các loại đệm Sông Hồng nổi bật

Dòng đệm bông ép Sông Hồng chất liệu vải gấm

Đệm sông Hồng vải bọc gấm, sử dụng chất liệu vải gấm đảm bảo độ dày dặn với khả năng bảo vệ toàn bộ tấm đệm, và đây cũng trở thành điểm nổi bật nhất của chiếc đệm bông ép này. Chỉ cần nhìn sản phẩm bằng mắt thường thì người dùng cũng có thể cảm thấy đệm có chất liệu vải bọc rất tốt. Bên cạnh đó nó còn có tác dụng ngăn các loại vi khuẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong ruột đệm, đi cùng là lớp vải gấm được bọc bên ngoài. Từ đó sẽ cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái, đem tới giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất.

Dòng đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy

Bên cạnh chiếc đệm Sông Hồng vải gấm thì dòng sản phẩm đệm Sông Hồng siêu nẩy cũng là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng hiện nay, bởi đệm được thiết kế với độ nẩy đặc biệt sẽ đem lại cảm giác thoải mái và sự thích thú cho người sử dụng. Sử dụng chiếc đệm này người dùng sẽ có được cảm giác êm ái, thoải mái tuyệt vời trong giấc ngủ. Cũng tương tự nhu sản phẩm đệm vải gấm thì dòng đệm siểu nẩy của Sông Hồng cũng được thiết kế lớp vải bọc đệm bắt mắt, sang trọng với các màu sắc hoa văn khác nhau. Chất liệu của ruột đệm đó là nguồn nguyên liệu bông xơ tự nhiên. Trước khi dùng để sản xuất đệm đã trải qua một quá trình chọn lọc và xử lý khử trùng kỹ càng nên đặc biệt an toàn đối với người sử dụng.

Đệm sông Hồng Vải TC

Nhắc tới sản phẩm đệm Sông Hồng vải TC thì không thể bỏ qua được điểm nổi bật nhất của dòng này sản đó chính là lớp vải bọc bên ngoài của đệm. Với những đối tượng người sử dụng yêu thích sự mới mẻ và màu sắc đa dạng, phong phú. Thì đây chắc chắn là chiếc đệm lý tưởng bởi các sản phẩm đệm bông ép vải TC rất đa dạng về màu sắc, thiết kế bên ngoài của tấm đệm.

Kích thước đệm Sông Hồng đa dạng

Các sản phẩm đệm của Sông Hồng được sản xuất da dạng với nhiều kích thước khác nhau, giúp cho người dùng dễ dàng chọn đệm phù hợp với nhu cầu, điều kiện sử dụng. Đệm có đặc điểm cấu tạo gấp 3 gọn gàng nên rất thuận tiện trong việc di chuyển khi không sử dụng tới, cũng như thuận lợi cho việc vệ sinh đệm thường xuyên và định kỳ. Yếu tố kích thước của đệm cũng là một trong những ưu điểm bởi đây là sản phẩm có nhiều kích thước, độ dày đa dạng nhất bao gồm đệm 1m2, đệm 1m6, đệm 1m8m, đây đều là những kích thước giường ngủ tiêu chuẩn, được dùng phổ biến trong các gia đình Việt.           

Ngoài kích thước đệm thì độ dày của các sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng cũng vô cùng đa dạng từ 5cm, 7cm, 9cm. Độ dày đệm 5cm là loại đệm phù hợp sử dụng cho một người nằm, và đây cũng là độ dày đệm được sử dụng thông dụng nhất. Bên cạnh đó nếu yêu thích sự tiện nghi hơn thì cũng có thể chọn những chiếc đệm có độ dày cao hơn là 7cm và 9cm.

 

[Products:855,850,810,800]

Đánh giá0 đánh giá về Những chiếc đệm bông ép Sông Hồng nổi bật của 2019

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi mua ngay