Trang chủ tin tức

Khám phá mẫu chăn đệm Sông Hồng mới nhất 2020-2021

12-10-2020, 5:36 pm 1038

Tại sự kiện tri ân tháng 7/2020, Sông Hồng tiếp tục ra mắt các sản phẩm mùa vụ 2020 – 2021. Không phụ lòng mong đợi của khách hàng, đây hứa hẹn là một bước tiến thành công nữa của thương hiệu này.

 

Ra mắt đệm Sông Hồng Back Essential


 

Đệm bông ép là một trong những sản phẩm truyền thống của Sông Hồng. Cho đến thời điểm hiện tại, Back Essential là thế hệ thứ 4 của dòng đệm có tính “đinh chốt” này.

So với trước đó, Đệm Sông Hồng Back Essential có phần nổi trội hơn cả. Từ diện mạo tới khả năng nâng đỡ, chúng đều thể hiện là một cấu trúc hoàn hảo nhất có thể.

 

Đệm Sông Hồng thế hệ thứ 4 là một bước nhảy ngoạn mục với sự kết hợp các nguyên liệu khác nhau.

Tuy nhiên, thay vì ép cứng 2 mặt như các sản phẩm cũ, Back Essential đẩy lớp foam siêu êm lên cùng. Dưới đó còn 3 tầng foam và bông tinh khiết tạo độ đàn hồi cực đỉnh. Đặc biệt, công nghệ ép nén liên tục 100 lần đạt tiêu chuẩn Mỹ cho phép đệm không bị xẹp lún theo thời gian.

Cũng nhờ cấu tạo này mà toàn bộ cơ thể luôn được nâng đỡ một cách trọn vẹn. Đệm loại bỏ tới 98% hiện tượng dồn lực khi nằm thường gặp.

Về cơ bản, Sông Hồng Back Essential là sự tổng hòa giữa hỗ trợ và tiện nghi, tốt cho vai gáy, cột sống. Tuyệt vời hơn, đệm không lan truyền lực tạo rung lắc hay khó chịu cho người nằm cạnh.

Độ cao lên tới 32cm tiếp tục là điểm mạnh của thế hệ thứ 4. Bên cạnh đó, phần vỏ đệm được may trần xoáy và viền bọc chắc chắn, hiện đại cho trải nghiệm thị giác khá độc đáo.

 

Tương tự như các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng khác, vải vỏ đệm cũng được trang bị khả năng kháng khuẩn vượt trội. Back Essential sử dụng chất liệu gấm thun co giãn 4 chiều đảm bảo độ thoáng khí tối đa và khả năng thấm hút cao.

Sang trọng, độc đáo và rất tốt cho sức khỏe - đây hứa hẹn sẽ là một loại đệm bông ép cao cấp hàng đầu. Sản phẩm phù hợp với các hộ gia đình, nhà nghỉ, khách sạn và cả resort hay homestay.

 

Điểm mới của chăn ga gối Sông Hồng


 

Bên cạnh sự xuất hiện của dòng đệm mới, chăn ga gối cũng gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa vụ 2020 - 2021. Ở lần ra mắt này, thương hiệu thể hiện rõ định hướng phát triển trong tương lai với từng tệp khách hàng cụ thể. Trong đó, các bộ sưu tập được đổi tên như sau:

- Home Collection đổi thành Urban Collection.

- Classic Collection đổi thành Basic Collection.

- Sông Hồng trẻ em đổi thành Youth Collection.

Urban Collection là bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng cao cấp năm 2020 của thương hiệu này. Thiết kế hướng tới sự nhã nhặn, tinh tế và sang trọng. Chúng phù hợp với nhiều phong cách phòng ngủ cao cấp, đặc biệt được giới trẻ yêu thích.

 

Vì là dòng mẫu mã nổi trội cả về chất liệu và kiểu dáng, các bộ chăn ga gối Sông Hồng Urban có mức giá nhỉnh hơn so với các dòng khác.

Song song với Urban, bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng Basic 2020 (dòng Classic Collection) được là một cú lội ngược dòng ngoạn mục của Sông Hồng.

Lần trở lại này, vẫn là các thiết kế giá bình dân nhưng chất lượng có phần đạt chất lượng cao hơn. Không chỉ cải tiến mẫu mã và màu sắc, bộ sưu tập này được áp dụng các công nghệ xử lý sợi vải và kháng khuẩn hàng điệu.

Tuy có sự chênh lệch giữa các nhóm sản phẩm nhưng cơ bản giá thành của chăn ga gối Sông Hồng mới vẫn được đánh giá là cạnh tranh. Hầu hết mọi người đều có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất của Sông Hồng.

 

Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng ở đâu?


 

Chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng 100% hiện nay có mặt trên toàn bộ hệ thống cửa hàng của Đệm Xanh. Không chỉ sản phẩm mùa vụ 2020 - 2021, quý khách hàng cũng có thể mua các thiết kế cũ tại địa chỉ phân phối uy tín này.

Để chọn lựa và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, quý khách hãy nhanh chân ghé qua các cửa hàng. Ngoài ra, nếu có nhu cầu được giao hàng tại nhà, quý khách chỉ cần đặt hàng online hoặc để lại số điện thoại. Mọi chính sách bảo hành, đổi trả vẫn được đảm bảo như khi mua tại showroom.

Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Minh Phong

Địa chỉ: Tầng 4, 113 Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Điện thoại: 0246.2605.064 - 0962.701.701

Website: Songhonghanoi.vn – Demxanh.com.


Nguồn: https://dantri.com.vn/doi-song/kham-pha-mau-chan-dem-song-hong-moi-nhat-20202021-20201009180316154.htm

Đánh giá0 đánh giá về Khám phá mẫu chăn đệm Sông Hồng mới nhất 2020-2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi mua ngay