[CẬP NHẬT] Bảng giá đệm bông ép Elan mới nhất 2021

29-12-2020, 4:57 pm 9357

Đệm bông ép Elan được đánh giá cao trên nhiều phương diện. Sản phẩm đang SALE tới 20% trên toàn hệ thống Đệm Xanh. Liên hệ 0981 212 212 - 1800 6250 để đặt hàng.

 

Trong lĩnh vực đệm bông ép, ngoài chăn ga gối đệm Sông Hồng thì Elan cũng là thương hiệu đáng để cân nhắc ở năm 2021 này. Trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển (từ 1990), sản phẩm của Elan ngày càng được ưa chuộng, đưa thương hiệu dần trở nên ấn tượng trên cả thị trường quốc tế.

Đệm bông ép là một trong những nhóm sản phẩm được tập trung đầu tư của thương hiệu Elan cùng nệm lò xo và chăn ga gối. Bên cạnh chất lượng sản phẩm cao nhờ công nghệ sản xuất và kỹ thuật đến từ Đức, Pháp, Ý, Hàn Quốc; thì đệm bông ép Elan còn sở hữu ưu điểm nổi bật về giá thành. Nếu nhìn tổng quan thị trường, chúng rất phải chăng. 

Hiện tại Elan đang có 4 sản phẩm đệm bông ép nổi bật. Tất cả đều đang được khuyến mại 20% trên toàn hệ thống Đệm Xanh. Chi tiết bảng giá từng sản phẩm sẽ được cập nhật ở dưới.

Ngoài ra, nếu đang phân vân giữa đệm bông ép Sông Hồng và Elan thì chúng tôi cũng có một vài thông tin so sánh cụ thể cho bạn.

 

Bảng giá đệm bông ép Elan 2021 chuẩn nhất 

Đệm bông ép Elan Vimatt vỏ không chần

Đệm bông ép Elan Vimatt sở hữu một kết cấu truyền thống với 3 mảnh gấp. Sản phẩm bao gồm hai phần chính:

  • Lõi đệm: được làm từ bông polyester an toàn với làn da. Chất liệu đã được kiểm nghiệm về khả năng gây kích ứng hay có hại cho hệ hô hấp.
  • Áo bọc đệm: là một lớp vải gấm mỏng, có khả năng thấm hút tốt. Đây là chất liệu đã được chứng minh về khả năng kháng khuẩn và chống nấm mốc, rất thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Áo bọc đệm có khóa kéo rất dễ dàng tháo rời.

Đệm bông ép Elan Vimatt được sản xuất tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu và công nghệ từ Hàn Quốc. Sản phẩm nhìn chung có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản về giấc ngủ. Chúng khá thích hợp với những ai yêu thích nghỉ ngơi trên một bề mặt cứng.

Đệm bông ép Elan Vimatt hoàn toàn có thể ngăn ngừa tình trạng tụ lực và nâng đỡ cơ thể. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không thực sự nổi bật như các thế hệ sau.

Về độ thoáng khí, ngoài vải gấm thì lõi đệm Elan Vimatt cũng đạt chất lượng lưu thông không khí tốt theo tiêu chuẩn Hàn. Bởi thế, sản phẩm có thể sử dụng suốt 4 mùa, ngay cả những ngày có nền nhiệt cao nhất bạn vẫn sẽ thấy khô ráo, thoáng mát, không gặp phải tình trạng bí lưng hay toát mồ hôi khi nằm.

Sản phẩm được bảo hành 5 năm trên toàn hệ thống Đệm Xanh.

Bảng giá đệm bông ép Elan Vimatt vỏ không chần tại Đệm Xanh 2021

 

 

Đệm bông ép Elan Vimatt vỏ chần mút

Elan Vimatt vỏ chần mút thể hiện nhiều ưu điểm hơn thiết kế gốc của nó - chính là dòng đệm Elan Vimatt vỏ không chần.

  • Thứ nhất, phần lõi bông polyester vô trùng, cao cấp đã được cải tiến độc đáo hơn, tập trung vào khả năng nâng đỡ nhiều hơn. Nhờ thế, Elan Vimatt vỏ chần mút không chỉ hạn chế được tình trạng tụ lực tại vùng trọng điểm mà còn hỗ trợ giảm thiểu các cơn đau mãn tính.

  • Thứ hai, vỏ áo nệm được may chần mút hình tổ ong đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao. Đồng thời, nó giúp gia tăng độ êm ái của sản phẩm. Với thiết kế này của Elan Vimatt, người sử dụng có thể cảm nhận được sự mềm mại ngay từ cái ngả lưng đầu tiên. 
  • Thứ ba, Elan Vimatt vỏ chần mút còn được thiết kế thêm đường viền chắc chắn. Chúng đem lại cảm giác an toàn hơn cho người cao tuổi khi nằm.

Bảng giá đệm bông ép Elan Vimatt vỏ chần mút tại Đệm Xanh 2021



 

Đệm bông ép Elan Alias vỏ không chần

Elan Alias cũng là một sản phẩm đệm bông ép truyền thống từ thiết kế gấp 3 đến cấu tạo thành phần. Vẫn là nguyên liệu đến từ Hàn Quốc, Elan Alias có cấu tạo hai phần lõi đệm và vỏ áo.

  • Lõi đệm bông ép Elan Alias được làm từ bông polyester vô trùng. Bởi thế, mặc dù là chất liệu tổng hợp nhưng sản phẩm này khá an toàn với làn da cũng như hệ hô hấp của người sử dụng.
  • Vỏ áo nệm vẫn là dòng vải gấm. Tuy nhiên, Elan Alias lại có khá nhiều màu sắc mới lạ và độc đáo, đem đến trải nghiệm thú vị hơn trong khi sử dụng. Ngoài ra, lớp vải cũng có phần dày dặn và được kéo căng phẳng hơn so với thiết kế Elan Vimatt.

Đệm bông ép Elan Alias có độ cứng tối ưu. Chúng phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi và giới tính. Sản phẩm được chú trọng về khả năng thoáng khí, đảm bảo có thể sử dụng suốt cả 4 mùa.

Nhờ bề mặt cứng phẳng, Elan Alias có thể ngăn ngừa tình trạng xẹp lún, duy trì độ vững chắc bền lâu. Chúng cũng không gây hiện tượng chìm đắm, khó dậy như mút.

Đệm bông ép Elan Alias đang được bảo hành 7 năm trên toàn hệ thống Đệm Xanh.

Bảng giá đệm bông ép Elan Alias vỏ không chần tại Đệm Xanh 2021

 

 

Đệm bông ép Elan Alias vỏ chần mút

Elan Alias vỏ chần mút là một phiên bản chất lượng cao hơn so với Elan Alias vỏ không chần. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu vừa thích nằm cứng vừa thích nằm mềm thì Elan Alias vỏ chần mút chính là những gì bạn cần.

Thiết kế này cũng vẫn sử dụng nguyên liệu và kỹ thuật sản xuất từ Hàn Quốc. Nhờ vậy, bên cạnh việc đảm bảo về khả năng nâng đỡ hay kháng khuẩn, đệm bông ép Elan Alias vỏ chần mút còn có độ bền lý tưởng. 

Lõi đệm Elan Alias vỏ chần mút không có quá nhiều khác biệt so với các sản phẩm thế hệ trước. Về cơ bản, nó vẫn được sản xuất từ chất liệu polyester cao cấp, đã được kháng khuẩn, có độ thoáng khí tốt. Tuy nhiên, ở thiết kế Elan Alias này, lõi đệm được gia tăng về mật độ, đem lại sự êm ái, mềm mại cao hơn.

Sản phẩm vẫn lựa chọn cách thức ép cứng hai mặt như rất nhiều dòng đệm bông ép truyền thống khác. Bởi thế, nó vẫn thể hiện ưu điểm đảm bảo độ vững chắc cao, không bị mất phom dáng hay xẹp lún trong quá trình sử dụng.

Áo bọc nệm Elan Alias là một điểm cộng tuyệt vời của sản phẩm này. Với chất liệu vải gấm cao cấp và lớp mút êm ái được chần giữa, Elan Alias đem đến sự mềm mại tuyệt vời hiếm thấy trên chất liệu bông ép. Chúng còn được chần chỉ hình lục giác tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao, đồng thời ngăn hiện tượng bông xô lệch trong lúc giặt giũ.

Màu sắc của Elan Alias vẫn là một ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Với 3 màu xám, xám hoa và đỏ hoa, Elan Alias có thể tạo ra một diện mạo sang trọng hơn, hiện đại hơn và trẻ trung hơn so với các thiết kế truyền thống.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng 2 tấm.

Bảng giá đệm bông ép Elan Alias vỏ chần mút tại Đệm Xanh 2021



 

So sánh đệm bông ép Elan và Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng và Elan cùng là nhóm sản phẩm thuộc phân khúc giá trung bình, khá phải chăng. Chúng cũng đều là những sản phẩm chất lượng cao, an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, nếu phải so sánh để chọn ra một thì giữa hai thương hiệu này tồn tại khá nhiều khác biệt.

Khả năng nâng đỡ

Nhìn chung, Sông Hồng thể hiện nhiều ưu điểm hơn ở khả năng đáp ứng nhu cầu giấc ngủ và nâng đỡ cơ thể. Bạn có thể tìm thấy trong các thiết kế của Sông Hồng những sản phẩm kết hợp bông ép với foam.

Ví dụ như đệm Sông Hồng siêu nảy mới. Vẫn giữ nguyên kỹ thuật ép cứng hai mặt nhưng thiết kế này lại chèn thêm một lớp foam vào giữa. Sự kết hợp và sắp xếp chất liệu như vậy đã đem đến trải nghiệm khá mới lạ cho người sử dụng. 

Chính bởi thế, mặc dù có giá thấp hơn dòng đệm Elan vỏ chần mút nhưng đệm Sông Hồng siêu nảy mới lại có thể đem lại độ đàn hồi ấn tượng hơn. Nó đồng thời cũng phân vùng nâng đỡ hiệu quả hơn so các thiết kế thuần bông ép.

Bên cạnh đó, thương hiệu Sông Hồng còn có một sản phẩm đặc biệt nổi bật - Đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential. Đây là thiết kế ra mắt vào 7/2020 nhưng ngay lập tức đã tạo ra làn sóng mua sắm.

Sông Hồng Back Essential vẫn lựa chọn cách kết hợp với foam, tuy nhiên lại đẩy chất liệu này lên đầu. Khả năng ôm sát và nâng đỡ của foam thì không còn gì đáng phải tranh cãi. Chúng nhạy cảm với nhiệt độ và trọng lượng nên dễ dàng có thể men chính xác đường cong cơ thể. 

Nhìn chung, Sông Hồng Back Essential luôn có khả năng tương thích dù cho bạn nằm ở tư thế nào. Chúng phân vùng áp lực khá đồng đều và đảm bảo cột sống luôn ở vị trí lý tưởng. Chính bởi thế, Sông Hồng Back Essential được khá nhiều bác sĩ chỉnh hình khuyên dùng.

Elan thì rõ ràng không có được một thiết kế hoàn hảo như Sông Hồng Back Essential. Tuy nhiên, nó lại làm rất tốt vai trò của một chiếc đệm bông ép. Nghĩa là không phải ai cũng thích nằm mềm và nếu bạn cũng thế thì hãy chọn Elan.

Độ bền sản phẩm

Đệm bông ép Elan có thời gian bảo hành tương đương so với Sông Hồng. Với thiết kế thuần bông ép, vỏ không chần, Elan hay Sông Hồng đều có thời gian bảo hành 5 năm. 

Tuy nhiên, ở các thiết kế chần mút thì Elan cam kết về độ bền trong thời gian 7 năm. Trong khi đó, thế hệ thứ 4 chất lượng nhất của Sông Hồng - đệm cao cấp Sông Hồng Back Essential lại chỉ được bảo hành 5 năm. 

Giá thành sản phẩm

Đệm bông ép Elan dao động từ 1.200.000đ - 3.200.000đ với sự phân hóa không sâu sắc.

Giá thành của đệm bông ép Sông Hồng ở trong khoảng 1.100.000đ - 5.300.000đ với 5 sản phẩm. Trong đó chỉ có một sản phẩm cao cấp nhất thuộc về phân khúc hơn 5 triệu.

Nhìn chung, đệm bông ép Elan và Sông Hồng có mức giá tương đương nhau, phần lớn sản phẩm đều dao động từ hơn 1 triệu đến 3 triệu. Tuy nhiên, nếu xét trên từng sản phẩm thì Sông Hồng lại thể hiện nhiều ưu điểm hơn về chất lượng, diện mạo và tính đột phá.

 

[Products:957,32,31,936,159]

 

Nhìn chung, khách quan mà nói, Sông Hồng hay đệm bông ép Elan đều có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Chúng tôi nghĩ rằng sản phẩm phù hợp nhất, hoàn hảo nhất chính là có thể đáp ứng tối đa nhu cầu giấc ngủ của bạn. Không cứ phải là sản phẩm đắt tiền thì mới có thể đem đến trải nghiệm thoải mái tối ưu.

Vì thế, để có cái nhìn khách quan nhất, bạn nên ghé đến hệ thống cửa hàng của songhonghanoi.vn - trực thuộc Đệm Xanh để thử sản phẩm. Hiện tại, chúng tôi có đầy đủ các mẫu của Sông Hồng và Elan để bạn cân nhắc lựa chọn. Tất cả đều được cam kết về chất lượng và 100% chính hãng.

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0962 701 701 - 0981 212 212 - 1800 6250 (Miễn phí).

Thu Trang

Đánh giá0 đánh giá về [CẬP NHẬT] Bảng giá đệm bông ép Elan mới nhất 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x
[CẬP NHẬT] Bảng giá đệm bông ép Hanvico chính hãng 2021
[CẬP NHẬT] Bảng giá đệm bông ép Hanvico chính hãng 2021
30-03-2021, 4:39 pm     2743
Đệm bông ép Hanvico đang được giảm giá tới 20% trên toàn hệ thống Đệm Xanh. Liên hệ ngay hotline 0981 212 212 - 1800 6250 để được tư vấn và mua hàng chính hãng.
[CẬP NHẬT] Bảng giá phụ kiện nệm năm 2021 - SIÊU KHUYẾN MẠI
[CẬP NHẬT] Bảng giá phụ kiện nệm năm 2021 - SIÊU KHUYẾN MẠI
08-02-2021, 5:24 pm     1563
Bảng giá phụ kiện nệm đang giảm sâu lên tới 30% trên toàn hệ thống songhonghanoi.vn - Đệm Xanh. Liên hệ ngay 0981 212 212 - 1800 6250 để mua hàng chính hãng.
messenger