Trang chủ tin tức

Bảng giá vỏ gối, ruột gối Sông Hồng mới nhất 2021

14-09-2021, 8:59 am 1886

Giá vỏ gối, ruột gối Sông Hồng cực kỳ phải chăng. Chúng lại là những thiết kế an toàn, bền đẹp theo thời gian. HOTLINE liên hệ đặt hàng và tư vấn: 0981 212 212.

 

Gối ngủ đóng một phần cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe cũng như cảm giác thoải mái của chúng ta. Trên thực tế, chúng có thể gây hiện tượng đau nhức hoặc tê mỏi nếu không phải là sản phẩm phù hợp.

Sông Hồng là một thương hiệu nổi bật trên thị trường hiện nay. Chăn ga gối đệm Sông Hồng được đánh giá cao trên nhiều phương diện. Vỏ gối, ruột gối Sông Hồng cũng là những thiết kế đáng để cân nhắc. Trên thực tế, chúng có tính linh hoạt cao, dễ dàng phù hợp với thói quen của nhiều người. Đặc biệt gối Sông Hồng cũng rất hiệu quả trong việc giảm căng thẳng tại vùng vai gáy.

Tại songhonghanoi.vn, vỏ gối, ruột gối Sông Hồng đang được khuyến mại. Bảng giá chi tiết từng nhóm sản phẩm theo kích thước sẽ được cập nhật dưới đây.

 

Bảng giá ruột gối Sông Hồng

  Bảng giá ruột gối Sông Hồng Premium

Thông tin sản phẩm

 

[Products:1180]

 

  • Ruột gối Sông Hồng Premium có chất liệu chính là bông nguyên sinh tinh khiết. Chúng đã được xử lý để loại bỏ tạp chất. Bởi vậy, gối an toàn với sức khỏe người sử dụng, không gây kích ứng trên da như mẩn đỏ, ngứa ngáy. Chúng cũng không tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư hay các bệnh về đường hô hấp như dòng gối rẻ tiền, nhái giả tràn lan trên thị trường.
  • Áo bọc gối được may từ dòng vải phin trắng đẹp và bền. Chúng có độ thấm hút tốt, không gây hiện tượng bí nóng. Nhờ vậy, ruột gối Sông Hồng Premium luôn đem lại bề mặt nằm khô thoáng, hạn chế được tình trạng tích hơi ẩm gây mụn cho da.
  • Ruột gối Sông Hồng Premium mềm mại, êm ái. Chúng dễ dàng ôm ấp đường cong tự nhiên vùng vai gáy và thực hiện nâng đỡ. Với Sông Hồng Premium, bạn sẽ không cần lo phải đối mặt với hiện tượng đau nhức hay tê mỏi mỗi sáng thức dậy.
  • Kích thước: 45x65cm

Giá ruột gối Sông Hồng Premium tại songhonghanoi.vn

 

 

  Bảng giá ruột gối ôm Sông Hồng

Thông tin sản phẩm

 

[Products:672]

 

  • Ruột gối ôm Sông Hồng được làm từ bông nguyên sinh tinh khiết. Đây là chất liệu an toàn, đã được xử lý để loại bỏ tình trạng kích ứng trên da. Chúng lý tưởng với người có làn da nhạy cảm, bao gồm cả em bé. 
  • Thậm chí, gối ôm Sông Hồng còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến. Chúng cho phép bề mặt gối luôn luôn sạch sẽ. Điều này giúp cho Sông Hồng trái ngược hẳn với các thiết kế giá rẻ trên thị trường thường luồn vải vụn linh tinh.
  • Ruột gối ôm Sông Hồng nhìn chung khá mềm mại, êm ái. Bạn hoàn toàn có thể dùng để ôm ấp hoặc để kê đầu nếu muốn. Tuy nhiên, mật độ bông dày đặc hơn nên chúng cũng có phần cứng hơn so với dòng sản phẩm chuyên gối đầu.
  • Vỏ bọc gối được may từ vải phin trắng bền đẹp, sạch sẽ, có khả năng thấm hút tốt.
  • Kích thước: 38x100cm

Giá ruột gối ôm Sông Hồng tại songhonghanoi.vn

 

 

  Bảng giá ruột gối tựa Sông Hồng

Thông tin sản phẩm

  • Ruột gối tựa Sông Hồng được có thể vừa gối đầu, vừa trang trí lại vừa kê lưng, giúp giảm đau nhức khi phải ngồi nhiều.
  • Sản phẩm được làm từ bông PE nguyên sinh tinh khiết. Mặc dù là chất liệu tổng hợp nhưng bạn không cần quá lo lắng. Chúng đã được xử lý và ứng dụng công nghệ kháng khuẩn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Gối tựa Sông Hồng mềm mại, êm ái. Bề mặt gối mát mịn, đem đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • Sản phẩm gối tựa Sông Hồng đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.
  • Kích thước: 50x50cm

Giá gối tựa Sông Hồng tại songhonghanoi.vn hiện nay là 90.000đ / 1 sản phẩm

 

  Bảng giá ruột gối đầu Sông Hồng

Thông tin sản phẩm

  • Ruột gối đầu Sông Hồng là sản phẩm sở hữu mức giá cực kỳ phải chăng. So với dòng sản phẩm cao cấp như Sông Hồng Premium thì thiết kế này có phần kém mềm mại và êm ái hơn. Dẫu vậy nó vẫn được đánh giá cao hơn hẳn các thiết kế khác trên thị trường có cùng phân khúc giá.
  • Ruột gối đầu Sông Hồng được làm từ bông PE nguyên sinh tinh khiết. Sản phẩm mềm mại với làn da, không gây xước da hay các tổn thương cho da mặt. 
  • Ruột gối nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng giặt giũ.
  • Vỏ bọc gối cũng được may bằng vải phin bền đẹp, có độ thấm hút cao.

Giá gối đầu Sông Hồng tại songhonghanoi.vn

 

 

Bảng giá vỏ gối Sông Hồng

  Bảng giá vỏ gối Sông Hồng sợi gỗ

Thông tin sản phẩm

 

[Products:1157,1159,1135]

 

  • Vỏ gối Sông Hồng sợi gỗ là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay từ thương hiệu Sông Hồng. Các thiết kế này sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội.
  • Chất liệu sản xuất là vải sợi gỗ. Đây là một dòng nguyên liệu có thành phần chính là sợi xenlulozo trong gỗ. Khi sản xuất, chúng được bổ sung một số dung môi. Nhìn chung, vải sợi gỗ an toàn, không gây hại cho sức khỏe. 
  • Vải gợi gỗ có nhiều đặc điểm tương đồng với cotton. Chúng vô cùng êm ái, mềm mịn. Thậm chí, nếu so với khả năng thấm hút, vải sợi gỗ tốt hơn cotton tới 50%. Điều này giúp cho bề mặt gối luôn mát mẻ, thoáng mát ngay cả trong những ngày hè nóng bức.
  • Vỏ gối Sông Hồng sợi gỗ thường được thiết kế ở dạng khóa kéo, dễ dàng tháo rời để giặt giũ và làm sạch.

Giá vỏ gối Sông Hồng sợi gỗ tại songhonghanoi.vn

 

  Bảng giá vỏ gối Sông Hồng cotton

Thông tin sản phẩm

  • Vỏ gối Sông Hồng cotton chính là thiết kế đặc trưng nhất của thương hiệu này. Vải cotton của Sông Hồng có nguồn gốc 100% tự nhiên. Chúng thậm chí còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại. Nhờ thế, sản phẩm cực kỳ an toàn với người sử dụng, kể cả trẻ nhỏ.
  • Bề mặt vỏ gối Sông Hồng cotton mềm mại, mát mịn, có khả năng thấm hút tốt. Đây là chất liệu có thể sử dụng suốt cả 4 mùa.

Giá vỏ gối Sông Hồng cotton tại songhonghanoi.vn

 

 

  Bảng giá vỏ gối Sông Hồng TC

Thông tin sản phẩm

  • TC là một dòng vải tổng hợp. Tuy nhiên, chất liệu này trước khi đưa vào sản xuất đã được Sông Hồng xử lý kỹ lưỡng, loại bỏ tạp chất gây hại và ứng dụng công nghệ kháng khuẩn. Do thế, về cơ bản, chúng cũng an toàn với sức khỏe người sử dụng.
  • Vải TC có bề mặt mềm mại nhưng độ êm ái không thể bằng cotton tự nhiên sợi gỗ. Chúng đôi khi cũng gây hiện tượng xước da nhưng không phải là vấn đề quá nghiêm trọng.
  • Vỏ gối Sông Hồng TC được thiết kế ở dạng kéo khóa tiện lợi cho việc giặt giũ.

Giá vỏ gối Sông Hồng vải TC tại songhonghanoi.vn

 

 

Tổng hợp thắc mắc về vỏ gối, ruột gối Sông Hồng

Ruột gối Sông Hồng có cần giặt không?

Trả lời

Dù sở hữu khả năng kháng khuẩn vượt trội, chất vải bọc cũng có thể ngăn ngừa sự tích tụ và phát triển của vi khuẩn nấm mốc thì ruột gối vẫn là thứ rất bẩn. Điều này có nghĩa là bạn cần phải giặt nó khá thường xuyên.

Trên thực tế, một chiếc gối hoàn toàn có thể trở nên nặng gấp đôi trọng lượng ban đầu của nó bởi những tất cả chất bẩn và những gì mà chúng đã thu thập hàng đêm. Đó có thể là những tạp chất từ môi trường và cơ thể chúng ta. Đôi khi, đó còn là các loại vi sinh vật. 

Bề mặt ruột gối cũng thường gây ra hiện tượng kích ứng nếu chúng bị bẩn. Điều này thực sẽ khiến làn da bị nổi mụn hoặc mẩn ngứa, đỏ rát.

Bên cạnh đó, chất bẩn từ ruột gối cũng có xu hướng đi sâu vào cơ thể theo từng nhịp thở. Chúng có thể gây ra các loại bệnh về đường hô hấp, gây khó thở hoặc làm trầm trọng thêm các chứng hen suyễn hoặc viêm mũi.

Việc giặt ruột gối thường xuyên cũng giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu khiến bạn khó vào giấc.

Lý do quan trọng nhất để bạn nên làm sạch ruột gối của mình định kỳ chính là bảo quản gối. Bạn lo lắng rằng việc giặt giũ thường xuyên sẽ khiến gối nhanh hỏng, bông bị xẹp ư? Sự thật ngược lại. Vi khuẩn và chất bẩn trong gối mới thực sự là nguyên nhân khiến sản phẩm của bạn nhanh xuống cấp. Chúng dễ dàng phá hủy cấu trúc, xơ hóa sợi vải và làm bề mặt trở nên sần sùi, thô ráp.

 

Nên giặt vỏ gối và ruột gối Sông Hồng bao lâu một lần?

Trả lời

Với ruột gối Sông Hồng, bạn nên giặt chúng 4-5 lần mỗi năm, tức là khoảng 2-3 tháng một lần. 

Với vỏ gối Sông Hồng, việc làm sạch cần thường xuyên hơn. Tốt hơn hết, bạn nên giặt nó hàng tuần cùng vỏ chăn và ga trải giường.

 

Bao lâu thì nên thay ruột gối?

Trả lời

Các chuyên gia khuyến khích việc thay ruột gối thường xuyên như việc làm sạch chúng. Thông thường, một chiếc ruột gối sử dụng hàng đêm nên được thay mới sau khoảng 1,5 năm.

Tất nhiên, bạn sẽ có một vài dấu hiệu để nhận biết chiếc gối của mình đã đến lúc lão hóa chưa ngoài con số 1,5 năm kia. Cụ thể, nếu thấy những tình trạng dưới đây xuất hiện với chiếc gối của mình, bạn nên chọn lựa một sản phẩm mới dần đi là vừa.

  • Ruột gối thường xuyên phát mùi khó chịu
  • Không còn khả năng nâng đỡ, bạn có xu hướng cảm thấy đau nhức khi thức dậy
  • Ruột gối bị đổi màu, ố vàng, giặt không sạch
  • Bông bị vón, xuất hiện các cục u trong gối
  • Bạn liên tục phải thay đổi vị trí ngủ trong đêm để tìm thấy sự thoải mái
  • Bạn cần một chiếc gối mới hơn để đáp ứng những nhu cầu mới như mang thai hoặc hạn chế tình trạng trào ngược dạ dày
  • Ruột gối không còn độ đàn hồi cao, không tự bung sau khi gấp đôi lại
  • Da mặt bất ngờ nổi mụn, dễ kích ứng hơn
  • Ruột gối đã tồn tại quá lâu đến nỗi bạn không thể nhớ đã mua nó từ lúc nào
  • Khi tìm thấy một sản phẩm tốt hơn, mềm hơn, phù hợp hơn bạn cũng nên cân nhắc việc mua mới
  • Ruột gối đã quá thời gian sử dụng theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

 

Mua vỏ gối, ruột gối Sông Hồng chính hãng ở đâu?

Trả lời

Vỏ gối, ruột gối Sông Hồng là sản phẩm thường xuyên bị làm giả. Trên thị trường hiện nay, chúng tồn tại song song cùng hàng thật. 

Việc mua hàng giá rẻ sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nguy hại cho sức khỏe. Trên thực tế, chúng không hề giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn mà ngược lại, còn khiến ngân sách hao hụt hơn. Hàng giá rẻ tất nhiên không bao giờ có độ bền đẹp bằng hàng chính hãng. Và vì thế, bạn cần phải chi nhiều tiền hơn cho việc thay mới. Ngoài ra, sử dụng vỏ gối, ruột gối rẻ tiền cũng chính là rước nguy hiểm vào người.

Songhonghanoi.vn tự hào là địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm Sông Hồng uy tín trên thị trường trong nhiều qua. Chúng tôi cam kết về chất lượng, đảm bảo chính hãng 100%.

Quý khách mua sắm các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng cao cấp, vỏ gối, ruột gối Sông Hồng… có thể ghé trực tiếp đến hệ thống cửa hàng hoặc đặt qua website songhonghanoi.vn

 

Giá vỏ gối, ruột gối Sông Hồng khuyến mại có thể thay đổi theo từng đợt ưu đãi. Để cập nhật chính xác, quý khách có thể theo dõi trên hệ thống trang web của chúng tôi.

Ngoài các sản phẩm của Sông Hồng, tại songhonghanoi.vn, quý khách cũng có thể trải nghiệm và so sánh các mẫu chăn ga gối đệm thuộc các thương hiệu khác như Liên Á, Everon, Hanvico…

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0962 701 701 - 0981 212 212 - 1800 6250 (Miễn phí).

Thu Trang

 

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá vỏ gối, ruột gối Sông Hồng mới nhất 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi mua ngay