Trang chủ tin tức

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng Back Essential năm 2021

16-11-2020, 5:15 pm 2696

Đệm bông ép Sông Hồng Back Essential là cuộc cách mạng của ngành sản xuất đệm 2020. Siêu phẩm này đang được khuyến mại lên tới 35% trên toàn hệ thống Đệm Xanh.

 

Tìm kiếm sự cân bằng giữa độ thoải mái, khả năng hỗ trợ và số tiền phù hợp có thể là một vấn đề phức tạp khi chọn mua đệm. Chắc chắn là không ai muốn kết thúc cuộc săn lùng với một chiếc nệm rẻ tiền khiến bản thân đau nhức và mất ngủ cả. 

Nhiều người tiêu dùng có quan niệm sai lầm rằng một tấm đệm chất lượng cao phải có giá vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Điều này có thể đúng với một số sản phẩm nhưng trên thực tế, bạn vẫn hoàn toàn có thể tìm được sản phẩm chất lượng trong mức giá phải chăng nhất, đúng với dự kiến chi tiêu của bản thân.

Đệm bông ép Sông Hồng Back Essential là một ví dụ. Nếu yêu thích trải nghiệm của một chiếc nệm lò xo hay nệm cao su nhưng không có nhiều tiền chi trả cho chúng thì đây là thiết kế sẽ làm hài lòng bạn.

Sản phẩm được được khuyến mãi hấp dẫn trên toàn hệ thống Đệm Xanh, bất kể mua online hay đến trực tiếp cửa hàng. Giá sản phẩm sẽ phụ thuộc vào kích thước dài rộng và chiều cao đệm.

 

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng Back Essential 2021


 

 

 

Đệm bông ép Sông Hồng Back Essential có tốt không?


 

Đệm bông ép Sông Hồng Back Essential là một bước tiến vượt bậc của Sông Hồng nói chung và lĩnh vực chăn ga gối đệm nói riêng. Nó chính là thiết kế đệm bông ép tốt nhất, hiện đại nhất và hoàn hảo nhất tại thời điểm này.

Mặc dù vừa ra mắt dịp tri ân khách hàng 7/2020 vừa qua nhưng Sông Hồng Back Essential đã dấy lên những “làn sóng” mua sắm trên toàn quốc. Đây cũng là sản phẩm của Sông Hồng tiếp tục được ưa chuộng trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách sạn dành cho thương gia. Nhưng tất nhiên, trước hết, nó vẫn hoàn toàn phù hợp với hộ gia đình.

Tại sao đệm bông ép Sông Hồng Back Essential lại có sức hút đến như thế? Một số ưu điểm nổi bật sau chính là câu trả lời.

- Diện mạo hoàn toàn mới

 

[Products:957,32]

 

Đệm bông ép Sông Hồng Back Essential khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm cùng chất liệu trước đó. 

Ấn tượng đầu tiên chính là sự sang trọng, từ đường viền đến kết cấu bao quanh, từ bề mặt tới tên thương hiệu. Nếu bạn đã từng yêu thích vẻ thời thượng, hiện đại, đẳng cấp của những chiếc nệm Dunlopillo thì Sông Hồng Back Essential có nhiều nét tương đồng.

Đệm bông ép nguyên tấm mặc dù hiếm nhưng không phải là chưa từng xuất hiện. Tuy nhiên, một thiết kế cao cấp với viền xoắn dày dặn và cạnh bao chần chỉ sắc nét như này thì đúng là hoàn toàn mới.

Bề mặt đệm bông ép Sông Hồng Back Essential được may bằng vải gấm với hoạ tiết chính là logo thương hiệu. Bên cạnh đó, chúng còn được chần chỉ hình xoáy tròn vừa giữ chức năng hỗ trợ nâng đỡ vừa giúp sản phẩm thêm độc đáo.

Logo Sông Hồng cũng là một chi tiết cực tinh tế trên sản phẩm. Việc khắc chìm tên thương hiệu trên thành đệm với nét chữ mềm mại, uyển chuyển đã tạo hiệu ứng thị giác tin cậy bên cạnh việc khẳng định bản quyền quen thuộc.

Độ cao 32cm là một đặc điểm đáng nói, không thể bỏ qua. Thông thường, đệm bông ép không quá dày dặn. Và trên thực tế, con số 32cm này chính là đặc trưng của nệm lò xo hay nệm cao su. Nhờ đó, Sông Hồng Back Essential một lần nữa thoát ra khỏi được định kiến về tính thẩm mỹ của đệm bông ép đã in hằn trong đầu nhiều người.

Nhìn chung, Sông Hồng Back Essential như một sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách Á đông và châu Âu. Dù là phòng ngủ theo hơi hướng cổ điển, trang nhã, cầu kỳ hay đơn giản thì thiết kế này cũng rất dễ dàng phù hợp. 

- Khả năng nâng đỡ vượt trội

Mặc dù ấn tượng bên ngoài rất quan trọng nhưng nếu không có chất lượng, sản phẩm vẫn không phải là lựa chọn hoàn hảo.

Sông Hồng Back Essential nếu xét về chất lượng, cũng là một sản phẩm mang tính chất cách mạng. Về cơ bản, bạn hoàn toàn có thể mong chờ một khả năng nâng đỡ tương tự như một chiếc nệm lò xo hay cao su, với độ đàn hồi cao và mức phân lực hiệu quả ở thiết kế này.

Sự kết hợp giữa bông ép và foam

Ruột đệm bông ép Sông Hồng Back Essential sử dụng chất liệu chính là bông tinh khiết êm ái. Kỹ thuật ép nén 100 lần theo tiêu chuẩn Mỹ đã cho phép sản phẩm này có một khả năng chịu lực cao và cùng sự vững chắc ấn tượng.

Bên cạnh đó, độ đàn hồi cũng được cải thiện hơn so với các thiết kế truyền thống. Dòng đệm bông ép thông thường thường quá cứng và không thể phục hồi sau khi đã lún. Còn sản phẩm đệm Sông Hồng thế hệ thứ 4 này thì hoàn toàn ngược lại.

Theo nhiều kiểm nghiệm, khả năng phục hồi sau chuyển động của Sông Hồng Back Essential lên tới 98%. 

Tuy nhiên, đặc điểm khiến chiếc đệm này của Sông Hồng có thể đặt ngang hàng với các dòng lò xo hay cao su không đơn thuần phụ thuộc vào chất liệu nệm bông ép như thế. Trên thực tế, nó còn các lớp foam.

Khác với các sản phẩm đệm Sông Hồng siêu nảy mới, các lớp foam 3-4cm ở đệm Back Essential được đẩy lên trên cùng thay vì chèn vào giữa. Chính sự cải tiến này đã giúp cho sản phẩm đạt độ mềm mại và êm ái lý tưởng.

Đặc trưng của foam là ôm khít cơ thể và có thể men theo đường cong trên mọi tư thế để nâng đỡ. Nhờ vậy, Sông Hồng Back Essential dẹp bỏ được độ cứng vốn là đặc trưng của bông ép. Đồng thời, chúng cũng tạo một cảm giác nâng đỡ khác biệt.

Theo khách hàng, trải nghiệm đầu tiên là chìm xuống, sau đó được bao quanh và từ từ nâng lên. Mặc dù không thực sự rõ ràng như các dòng nệm cao su hay lò xo cao cấp nhưng chúng chắc chắn khác biệt với các sản phẩm bông ép thường nằm. Ngoài ra, nhiều người khác còn bày tỏ sự bất ngờ về khả năng giảm thiểu đau nhức của Sông Hồng Back Essential.

Trên thực tế, foam và bông ép khi kết hợp với nhau đã tạo ra một bề mặt nâng đỡ hoàn hảo. Chúng phân vùng được áp lực trên cơ thể và nâng đỡ các bộ phận như nhau. Sông Hồng Back Essential cũng có khả năng duy trì trạng thái thẳng hàng của cột sống.

Vì tất cả những lý do đó, hiện tượng đau nhức xương khớp hay mỏi vai gáy sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Và bạn sẽ đón chào ngày mới cùng một trạng thái khỏe khoắn, sảng khoái nhất chứ không phải những cái nhăn mặt hay xoa xoa đấm đấm vùng lưng.

Công nghệ ép tiên tiến

Ép cứng hai mặt là công nghệ ưa chuộng của đệm bông ép. Chúng đem đến độ cứng hoàn hảo cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu nằm cứng của mọi người. Tuy nhiên, thực tế lại chỉ có thể làm hài lòng được một nửa tệp khách hàng hướng tới.


Đệm bông ép Sông Hồng Back Essential là giải pháp tối ưu hiện nay có thể khắc phục hoàn toàn được nhược điểm này. Như đã nhắc đến, thiết kế này sử dụng cách thức ép nén 100% theo quy chuẩn châu Âu.

Do thế, chúng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho cả người thích nằm cứng và nằm mềm. Sông Hồng Back Essential mặc dù êm ái hơn với lớp foam, tuy nhiên, chúng vẫn giữ được độ cứng vốn có nhờ sự chắc chắn của phần bông dưới cùng, chứ không chìm hẳn người như cao su hay lò xo. 

Đây là thiết kế đặc biệt thích hợp cho những gia đình hoặc cặp vợ chồng có sở thích đối ngược nhau. Đặc biệt hơn, foam có khả năng hấp thụ chuyển động rất tốt, ngăn ngừa tình trạng lan truyền lực. Vì vậy, bạn sẽ không bị đánh thức bởi người nằm cạnh.

Bề mặt bông fiber

Vỏ đệm bông ép Sông Hồng Back Essential sử dụng chất liệu chính là vải gấm thun cao cấp. Phía trên bề mặt được chần một lớp bông fiber khá dày dặn. Cấu tạo này cho phép sản phẩm tăng thêm độ mềm mại và êm ái. 

Bên cạnh đó, kỹ thuật may chần xoáy khi kết hợp với lớp bông fiber đã tạo ra các vùng trũng nhỏ trải dài khắp bề mặt. Khi tiếp xúc với cơ thể, chúng sẽ thực hiện chức năng massage nhẹ nhàng, giúp tối ưu tuần hoàn máu, duy trì trạng thái thư giãn và nhanh chóng đưa bạn chìm vào giấc ngủ.

- Đảm bảo an toàn sức khỏe 

Ruột đệm được ép từ bông tinh khiết. Áo đệm được may bằng gấm thun cao cấp và chần bông fiber (xơ bông). Đây đều là những chất liệu có nguồn gốc tự nhiên. Vì thế, chúng đảm bảo tối đa an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nhưng một số người bày tỏ sự lo lắng về các lớp foam. Họ cho rằng foam là vật liệu nhân tạo và sẽ gây kích ứng cũng như có hại cho hệ hô hấp.

Thực tế, đúng là foam không có nguồn gốc tự nhiên. Tuy nhiên, foam cao cấp khác với foam thông thường. Trong sản phẩm Sông Hồng Back Essential, các lớp foam được nhập khẩu tại những nơi đã kiểm nghiệm và đạt chứng nhận an toàn về chất lượng cũng như mức độ gây hại. 

Bên cạnh các chỉ số hóa chất trong khoảng cho phép, Sông Hồng còn ứng dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến để loại bỏ hoàn toàn các tạp chất không tốt. Ngay cả kể phần bông ép, xơ bông bề mặt hay vải gấm bọc cũng được xử lý bằng phân tử ion bạc.

Chính vì thế, sản phẩm nhìn chung không có gì đáng lo ngại. Thậm chí, chúng còn có khả năng tự lọc bụi bẩn và ức chế hoạt động, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại. Đệm bông ép Back Essential cũng như các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng cao cấp khác, hoàn toàn có thể đem đến cho bạn một môi trường nghỉ ngơi trong lành và sạch sẽ một cách đúng nghĩa.

- Độ thoáng khí cao

Bông tự nhiên, xơ bông và vải gấm đều là những nguồn nguyên liệu đảm bảo về độ thoáng khí. Chúng thấm hút mồ hôi tốt và có thể làm thoát nhiệt, hơi ẩm dư thừa. 

Bên cạnh đó, kết cấu nhiều lớp và chần xoáy cũng cho phép sản phẩm giữ được trạng thái khô ráo và mát mẻ ngay cả trong những ngày hè.

Sông Hồng Back Essential được thiết kế để phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam nên việc đảm bảo lưu thông không khí luôn được đề cao. Chính vì vậy, bạn không cần quá lo lắng về việc chúng có gây nóng bức, bí lưng khi nằm như cao su hay không. 

Với đệm bông ép Sông Hồng Back Essential bạn có thể an tâm sử dụng suốt cả 4 mùa.

- Bền đẹp theo thời gian

Mặc dù mềm hơn so với các sản phẩm thông thường nhưng điều đó không có nghĩa là Sông Hồng Back Essential sẽ nhanh xẹp lún hơn.

Kỹ thuật ép tiên tiến chính là một điểm mạnh trong vấn đề này. Chúng vừa đảm bảo sự đàn hồi lại vừa cung cấp độ chắc chắn cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chất liệu foam cũng được đánh giá cao về khả năng bền bỉ theo thời gian.

Do đó, nhìn chung, dòng đệm bông ép này đích thực là một khoản đầu tư xứng đáng của bạn. Sản phẩm đang được bảo hành 5 năm trên toàn hệ thống của songhonghanoi.vn - trực thuộc Đệm Xanh.

Nếu tuân thủ theo các hướng dẫn chăm sóc, bảo quản và sử dụng như khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn có thể kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm hơn nữa. “Của bền tại người” chưa bao giờ là sai cả.

- Giá cả phải chăng, phân khúc

[Products:31,936,937]

 

Với khả năng nâng đỡ và độ êm ái ngang hàng cùng cao su và lò xo như thế, đệm bông ép Sông Hồng Back Essential có quyền tương đồng về giá. Tuy nhiên, thực tế thì không.

Chúng có mức giá thấp hơn nhiều so với tưởng tượng của bạn. Con số từ hơn 5 triệu đến khoảng 11 triệu là khá phải chăng cho một sản phẩm bông ép hiện đại và hoàn hảo nhất hiện nay. Với số tiền này, nếu mua các chất liệu khác, có thể bạn chỉ chọn được hàng trung bình đến thấp.

Bên cạnh đó, giá thành cũng rất linh động theo kích thước dài rộng và độ cao sản phẩm. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một mức chi tiêu phù hợp nhất. 

Còn nếu bạn đem so sánh cùng các dòng đệm bông ép giá rẻ thì chúng tôi nghĩ rằng nó không hợp lý và không khách quan. 

Sông Hồng Back Essential là bước tiến đổi mới từ diện mạo đến bản chất chất liệu. Đấy là chưa kể đến các công nghệ xử lý sợi vải hàng đầu được áp dụng. Thế nên khi so sánh chúng với hàng không có nguồn gốc, lại toàn được làm từ chế phẩm dầu mỏ, hóa chất độc hại thì làm sao có thể tương xứng được.

Các sản phẩm giá rẻ cũng không thực sự tiết kiệm tiền cho bạn. Bên cạnh khả năng gây kích ứng, gây ung thư và các bệnh hô hấp, chúng còn nhanh hỏng, nhanh phải thay mới. Trong khi đó, Sông Hồng Back Essential có thể bên bạn nhiều năm, đầu tư một lần và sử dụng lâu dài.

 

Để có một cái nhìn khách quan hơn cũng như trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, quý khách hàng có thể ghé đến hệ thống cửa hàng của chúng tôi. Tại đây, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình mua sắm.

Ngoài đệm bông ép Sông Hồng Back Essential, quý khách cũng có thể tham khảo thêm các dòng đệm thế hệ trước của Sông Hồng và nhiều bộ sưu tập chăn ga gối Sông Hồng tại cửa hàng.

Songhonghanoi.vn - Đệm Xanh cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng cao, có ủy quyền trực tiếp của nhà sản xuất. Chúng tôi cũng luôn cố gắng để có một mức chiết khấu cao nhất cho quý khách hàng.

Mọi phản hồi, thắc mắc cần hỗ trợ hay đặt hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ theo hotline: 0962 701 701 – 0981 212 212 – 1800 6250 (Miễn phí).

Thu Trang

Đánh giá0 đánh giá về Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng Back Essential năm 2021

Mời bạn gửi đánh giá về bài viết

Gửi đánh giá

Quang Đức

Tôi đã mua hàng tai Đệm Xanh, Nhân viên rất nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Một địa chỉ tin cậy để khách hàng đặt niềm tin.

Xem thêm các đánh giá khác

Bình luận

avatar
x

Bài viết liên quan

Gọi mua ngay